17h00 ngày 28/04, Quảng Nam FC vs HAGL: Xứ Quảng máu cúp

08:53 Thứ bảy 28/04/2018

Đặt mục tiêu vô địch ở cup Quốc gia, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có cơ hội thể hiện tham vọng đó trong cuộc tiếp đón HAGL vào chiều nay.

Trong buổi lễ xuất quân mùa giải mới, dù là đương kim vô địch V-League nhưng BLĐ Quảng Nam FC không đặt mục tiêu phải bảo vệ thành công ngôi vương mà thay vào đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc “nhận lệnh” vô địch Cup Quốc gia, chiếc cup còn thiếu trong phòng thay đồ đội bóng xứ Quảng.

 - Bóng Đá

 Thanh Trung sẽ giúp Quảng Nam FC đi tiếp ở Cup Quốc gia?. Ảnh: Viết Định.

Không thi đấu ở vòng sơ loại, Quảng Nam FC sẽ bước vào hành trình thực hiện mục tiêu vô địch ở đấu trường được xem là quan trọng thứ hai bằng cuộc tiếp đón HAGL, đội bóng vừa tìm lại niềm vui chiến thắng trước SHB Đà Nẵng tại vòng 6 V-League.

Có được sự tự tin cùng với việc thoải mái tâm lý khi bầu Đức không còn “dọa” nghỉ chơi V-League, HAGL hứa hẹn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Quảng Nam FC vào chiều nay.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chắc chắn không muốn nhận phải thất bại để sớm dừng cuộc chơi ở sân chơi mà họ đặt mục tiêu vô địch, vì thế, Quảng Nam FC sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của mình để “chiêu đãi” đội khách.

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Quảng Nam FC và HAGL hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: Viết Định.

Tin vui cho đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc là tiền vệ Huy Hùng đã có được thể trạng tốt nhất để sẵn sàng xung trận, sự trở lại của “Sergio Busquets” Việt Nam để kết hợp với Phan Thanh Hưng sẽ giúp tuyến giữa Quảng Nam FC mạnh hơn rất nhiều.

Trong khi đó, HAGL dù gặp một số vấn đề ở hàng thủ khi Tăng Tiến, A Hoàng, Đức Lương không thể thi đấu bởi những lý do khác nhau, nhưng trong tay HLV Dương Minh Ninh vẫn còn sự bổ sung khác như Đăng Tuấn hay hậu vệ tân binh Văn Hạnh để lấp khoảng trống để lại.

So với HAGL, Quảng Nam FC đang tỏ ra máu cúp hơn rất nhiều nên không có lý do gì mà thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc thất bại trong trận đấu chiều nay.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Văn Phong, Thiago, Văn Hà, Thanh Hưng, Huy Hùng, Đình Thắng, Thanh Trung, Claudecir, Minh Tuấn.

HAGL: Tăng Tiến, Hồng Duy, Văn Hạnh, Đăng Tuấn, Kim Jin-seo, Xuân Trường, Việt Hưng, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Rimario.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục