14 cầu thủ được xướng tên trong danh sách dự bị cho NBA All-Star Game 2012

14:50 Thứ bảy 11/02/2012

NBA vừa thông báo hai cầu thủ Paul Pierce (Boston Celtics) và Dirk Nowitzki (Dallas Mavericks) đã được chọn vào đội hình All-Stars lần thứ 10 (với Pierce) và 11 (với Nowitzki), và họ dẫn đầu danh sách 14 cầu thủ dự bị vừa được lựa chọn cho NBA All-Star Game 2012.

Tham gia cùng với Pierce trong danh sách dự bị của đội miền Đông còn có các cầu thủ như Chris Bosh (Miami Heat), Luol Deng (Chicago Bulls), Roy Hibbert (Indiana Pacers), Andre Iguodala (Philadelphia 76ers), Joe Johnson (Atlanta Hawks), và Deron Williams (New Jersey Nets). Deng, Hibbert và Igoudala có lần đầu tiên với All-Star Game, trong khi với Williams là lần thứ ba, Johnson lần thứ sáu góp mặt, còn Bosh có lần thứ bảy.

Nowitzki tham dự cùng đội miền Tây cùng với LaMarcus Aldridge (Portland Trail Blazers), Marc Gasol (Memphis Grizzlies), Kevin Love (Minnesota Timberwolves), Steve Nash (Phoenix Suns), Tony Parker (San Antonio Spurs), và Russell Westbrook (Oklahoma City Thunder). Hai cầu thủ Aldridge và Gasol mới dự All-Star Game lần đầu. Với Love và Westbrook là lần thứ hai, Parker lần thứ tư. Ở tuổi 38, Nash có lần tham gia thứ 8 và là cầu thủ già nhất tại All-Star Game năm nay.

Quang cảnh bên trong Amway Center, nơi sẽ diễn ra NBA All-Star Game 2012. Ảnh: Internet.

Đội hình xuất phát của đội miền Đông tại All-Star Game năm nay sẽ có sự góp mặt của những ngôi sao sáng giá như Derrick Rose (Bulls), LeBron James và Dwyane Wade (Heat), Carmelo Anthony (New York Knicks), cùng Dwight Howard (Orlando Magic). Đội miền Tây cũng không tỏ ra kém cạnh với Kobe Bryant và Andrew Bynum (Los Angeles Lakers), Blake Griffin và Chris Paul (Los Angeles Clippers),  Kevin Durant (Thunder).

14 cầu thủ tham gia danh sách dự bị NBA All-Star Game lần này được lựa chọn từ 30 HLV bóng rổ khắp nước Mỹ. Các HLV đã được yêu cầu lựa chọn 7 cầu thủ ở mỗi Liên hiệp - gồm 2 hậu vệ, 2 tiền vệ và 1 trung phong, cùng 2 cầu thủ bất kỳ không kể vị trí. Các HLV cũng không được phép bầu chọn cho cầu thủ trong đội của mình.

NBA All-Star Game 2012 sẽ được tổ chức tại Amway Center, Orlando vào ngày 26/02. All-Star Game cùng hàng loạt các sự kiện diễn ra trong một tuần lễ sẽ hứa hẹn thỏa mãn niềm đam mê bóng rổ của người dân Mỹ cũng như tất cả các fan hâm mộ bộ môn thể thao này trên thế giới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục