"100% cái tên đó sẽ ở lại Arsenal"

16:22 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá người Đức, Raphael Honigstein vừa lên tiếng phát biểu về vấn đề nhân sự mà Arsenal đang mắc phải.

Mùa giải vừa rồi là năm đầu tiên HLV Unai Emery dẫn dắt Arsenal nên chắc hẳn sẽ có nhiều trụ cột dưới thời Arsene Wenger mất đi chỗ đứng ở câu lạc bộ. Một trong số đó có cả Mesut Ozil.

Tiền vệ người Đức từng là nhạc trưởng trong đội hình "Pháo thủ" dưới thời Wenger nhưng anh đã đánh mất vị trí khi Emery lên nắm quyền. Và quả thực, trong xuyên suốt mùa giải vừa ra, cựu cầu thủ Real thường xuyên có mối quan hệ "cơm không lành canh chẳng ngọt" với chiến lược gia người Tây Ban Nha, Vì lẽ đó nên đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc số 10 phải chia tay Emirates trong mùa hè này.

Đó là suy nghĩ của đại đa số mọi người khi nhắc đến vấn đề này. Tuy nhiên, Raphael Honigstein, một chuyên gia bóng đá người Đức, lại cho rằng Ozil vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với á quân Europa League 2018-2019. Ông khẳng định chắc chắn trên Sky Sports:

Raphael Honigstein: Mesut Ozil will 100 per cent be at Arsenal next se - Bóng Đá

 Ozil có thể ở lại Arsenal.

"100% Ozil sẽ ở lại Arsenal. Cậu ta vẫn còn hợp đồng với Arsenal nên rất khó để bất kỳ đội bóng khác tiếp cận được. Cậu ta sẽ không đến Trung Quốc hay Thổ Nhĩ Kỳ, đó không phải nơi mà cậu ta quan tâm."

"Cậu ta cũng sẽ không ra đi theo dạng cho mượn. Arsenal cần phải có hướng giải quyết về vấn đề với cậu ta. Cảm giác của tôi về quan điểm của Ozil là ai mà biết được Emery sẽ tại vị ở đây trong bao lâu. Có thể 1 năm nữa và khi đó cậu ta lại được tin dùng lần nữa."

Lữ Phong | 15:35 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục