01h45 ngày 24/10, AS Roma vs Palermo: Chờ 'Tiểu Pharaoh' tỏa sáng

08:00 Chủ nhật 23/10/2016

El Shaarawy đang chơi cực hay trong màu áo Roma. 'Tiểu Pharaoh' tiếp tục được trông chờ sẽ nổ súng trong cuộc tiếp đón Palermo ở vòng đấu này.

Sân: Stadio Olimpico

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0:2 - 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 1.19 - 7.30 - 15.68

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà AS Roma, Diego Perotti gặp vấn đề về cơ bắp và phải ngồi ngoài vài tuần. Florenzi và El Shaarawy đang có phong độ cao sẽ tiếp tục được tin tưởng ở trận đấu này. Radja Nainggolan có thể sẽ chơi ở vị trí hộ công, sau lưng của tiền đạo Edin Dzeko.

1

 

Về phía đội khách Palermo, cây săn bàn chủ lục Nestorovski bị chấn thương mắt cá chân, nhiều khả năng anh sẽ không ra sân. Thay thế vị trí cho cầu thủ này sẽ là Robin Quaison. Giancarlo Gonzalez không góp mặt vì chấn thương. Diamanti và Hiljemark sẽ chơi cao nhất trên hàng tiền vệ.

Thống kê thú vị

Trong 8 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Roma giành được 5 chiến thắng (hòa 1, thua 2).

Roma đang có chuỗi 16 trận bất bại trên sân nhà gần nhất.

Palermo đang có khởi đầu tệ nhất ở Serie A kể từ mùa giải 1994/1995.

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Sau khi chinh phục vị trí thứ hai với chiến thắng rự rỡ trước Napoli, AS Roma đã ném đi lợi thế dẫn trước 3-1 trong cuộc đối đầu với Wien ở Europa League hồi giữa tuần. Hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ đã để đối phương gỡ hòa 3-3 chỉ trong vòng 2 phút chóng vánh. Nếu không chấn chỉnh lại, đội bóng áo bã trầu sẽ đánh rơi rất nhiều điểm số quan trọng ở mùa giải này, mặc cho hàng công của họ với Edin Dzeko, Stephan El Shaarawy đang thi đấu rất thăng hoa. Tiếp đón Palermo ở vòng đầu này, Roma cần phải chơi vô cùng tập trung để bảo vệ vị trí thứ hai của mình trên bảng xếp hạng.

3

 

Palermo đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ chỉ với 6 điểm sau 8 vòng đấu, một thành tích vô cùng yếu kém. Thế nhưng khi bị dồn vào đường cùng, rất có thể Palermo sẽ chiến đấu rất quả cảm trong tình thế không còn gì để mất

Dự đoán: AS Roma 2-1 Palermo

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 9 Serie A

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của El Shaarawy trước Wien 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục