00h00 ngày 26/02, Juventus vs Atalanta: Số 10 hoàn hảo

11:34 Chủ nhật 25/02/2018

TinTheThao.com.vnJuventus đang có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp tại Serie A. Liệu Bà Đầm Già có thể đạt được con số 10 hoàn hảo khi trước mắt là một Atalanta đã không còn khó chịu như trước?

Trải qua 25 vòng đấu, Juventus vẫn đang miệt mài bám đuổi Napoli trong cuộc đua vô địch tại Serie A mùa giải năm nay. Tuy khoảng cách chỉ là 1 điểm, nhưng nhiệm vụ lấy lại ngôi đầu BXH của Bà Đầm Già vẫn đang là tương đối khó khăn khi mà đội bóng miền Nam nước Ý đang thể hiện sự ổn định quá tốt trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

 Juventus đang hướng tới trận thắng thứ 10 liên tiếp tại Serie A

Tính đến thời điểm này, Juventus đã trải qua 9 trận thắng liên tiếp tại Serie A và chắc chắn đoàn quân của HLV Allegri cũng đang hướng tới trận thắng thứ 10. Sân nhà sẽ là một trong những yếu tố tương đối thuận lợi trong việc hậu thuẫn Bà Đầm Già trong việc hoàn thành mục tiêu này.

Đó là chưa kể việc Juventus đã có được 1 tuần nghỉ ngơi, trong khi Atalanta vừa phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn tại Europa League vào giữa tuần qua. Rõ ràng xét về yếu tố thể lực, các nhà đương kim vô địch Serie A đang có chút lợi thế so với đối thủ.

Bên cạnh đó Atalanta trong mùa giải năm nay đã không còn quá khó chịu như trước. Mùa này họ đã liên tục đón nhận những kết quả không tốt khi đối mặt với các đội bóng nằm trong nhóm đầu. Cụ thể từng thua cả Juventus, Napoli, Roma và Inter, hòa Lazio trong giai đoạn lượt đi. Với việc thầy trò HLV Gasperini cũng vừa trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, thật sự ngay cả những CĐV lạc quan nhất cũng không muốn đặt quá nhiều kỳ vọng vào trận đấu lần này.

Video tài năng của Paulo Dybala 

Mặc dù vậy Atalanta cũng không nên quá bi quan, khi mà phía Juventus cũng đang chịu một chút tổn thức về lực lượng. Mattia De Sciglio, Juan Cuadrado, Gonzalo Higuaín và Federico Bernardeschi đều chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương. Trong khi đó Paulo Dybala vẫn đang được 'bảo vệ' để tránh tái phát chấn thương. Với tình hình này, có lẽ 1 trận hòa tại Turin là mục tiêu khả dĩ hơn dành cho Atalanta.

Đương nhiên với Juventus, 1 trận hòa không phải là điều mà họ hướng tới. Với bản lĩnh và khả năng xoay sở của HLV Allegri, nhiều khả năng Bà Đầm Già vẫn sẽ có được một thắng lợi xấu xí vào đêm nay.

Dự đoán: 1-0

Thông tin bên lề
- Juventus đã thắng 35/38 trận đấu trên sân nhà tại Serie A
- Juventus đã thắng 8 trận gần nhất trên sân nhà trước Atalanta
- Juventus đã giữ sạch mành lưới trong 6 trận gần nhất tại Serie A

Thông tin lực lượng
- Juventus sẽ không có được sự phục vụ của Mattia De Sciglio, Juan Cuadrado, Gonzalo Higuaín và Federico Bernardeschi
- Atalanta sẽ không có gặp sự tổn thất nào về lực lượng trước trận đấu này

Đội hình dự kiến
Juventus: Buffon; De Sciglio, Benatia, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic, Marchisio; Douglas Costa, Dybala, Mandzukic
Atalanta: Berisha; Toloi, Caldara, Masiello; Hateboer, De Roon, Freuler, Spinazzola; Cristante; Ilicic, Petagna

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 11:05 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục