Zinchenko tiết lộ thần tượng của bản thân

14:29 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang Justarsenal dẫn lời của hậu vệ Oleksander Zinchenko khi cho biết anh đang nỗ lực hỏi học cách chơi của Philip Lahm.

Sự xuất hiện của Oleksander Zinchenko trong vai trò của một hậu vệ cánh nghịch, đã mở ra các phương án tấn công khác nhau cho HLV Mikel Arteta. Tuy nhiên, Zinchenko còn tiết lộ mình đã xem và phân tích cách chơi của cựu hậu vệ Philip Lahm, người có thể tạo được ảnh hưởng ở bất cứ đâu ở trên sân. 

Vai trò mới của Oleksandr Zinchenko - Bóng Đá

 Zinchenko đóng vai trò quan trọng ở hành lang trái Arsenal.

"Trước hết, HLV đã đặt tôi vào vị trí này. Ông ấy bắt đầu dạy tôi cách chơi ở vị trí này, những gì tôi cần làm, những gì tôi cần cải thiện và đối với tôi, tấm gương luôn là Philipp Lahm".

"Tôi nghĩ anh ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên sân và anh ấy sẽ luôn chơi tốt. Vì vậy, đó là lý do tại sao bạn đang cố gắng lấy những thứ tốt nhất từ những thứ tốt nhất," Zinchenko tiết lộ.

Trong quá khứ, Lahm có thể chơi tốt ở cả hai cánh. Trong giai đoạn cuối sự nghiệp, Lahm thậm chí chơi cả ở vị trí tiền vệ trung tâm và vẫn thi đấu xuất sắc. Rõ ràng, đây là một tấm gương sáng để Zinchenko có thể nhìn vào và học hỏi.

Ngọa Long | 13:31 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục