Zidane ra quyết định cuối cùng cho Odegaard

14:50 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnMartin Odegaard chỉ là lựa chọn thứ sáu nơi hàng tiền vệ của Real Madrid vào thời điểm này.

Nhưng HLV Zinedine Zidane không hề muốn để cầu thủ người Na Uy ra đi, trước sự quan tâm của nhiều CLB, trong đó có Real Sociedad - đội bóng mà Odegaard đã rất thành công khi được cho mượn.

Mới đây, Luka Jovic đã được phép trở lại câu lạc bộ cũ của mình dưới dạng cho mượn, khi gia nhập Eintracht Frankfurt cho đến hết mùa giải 2020/21, nhưng Zidane vẫn tin tưởng vào Odegaard và đã làm rõ điều này.

Zidane shuts the door on an Odegaard exit - Bóng Đá

 Odegaard không được tin dùng thường xuyên.

Các giám đốc của đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng đồng ý rằng việc ra đi không phải là điều tốt nhất cho sự phát triển của Odegaard.

Kể từ thất bại trước Shakhtar Donetsk vào ngày 1 tháng 12, tiền vệ này chỉ được đá chính 5 phút. Anh đã gặp chấn thương trong thời gian đó, nhưng cần nhiều phút thi đấu hơn để thể hiện chất lượng của mình.

Sau những gì rất ấn tượng đã thể hiện ở Real Sociedad khi được cho mượn mùa trước, Odegaard xứng đáng nhận được kỳ vọng lớn. Nhưng mọi thứ lại không hề suôn sẻ với anh. Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro, Fede Valverde và Isco đều là những lựa chọn ưu tiên hơn của HLV Zidane nơi hàng tiền vệ.

Dù vậy, Odegaard vẫn rất quyết tâm thể hiện mình. Tiền vệ người Na Uy cũng đã được thúc giục không bỏ cuộc, hãy nỗ lực hết mình và đó là những gì anh đang làm.

Tài năng đặc biệt của Odegaard:

 
Minh Tuấn | 14:20 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục