Zidane là bước ngoặt để M.U đón cái tên hoàn hảo thay Solskjaer

23:59 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là đang tìm kiếm chữ ký phù hợp thay thế Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford.

Mọi chuyện tại Old Trafford giờ không khác gì một mớ hỗn độn. Được đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè, Man Utd lại thể hiện phong độ kém cỏi. HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn phải chịu trách nhiệm chính cho những kết quả tệ hại gần đây.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Solskjaer không còn nhiều thời gian ở Manchester. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy có nguy cơ bị sa thải trong thời gian tới. Một thất bại trước Watford ở vòng 12 Premier League có thể là dấu chấm hết cho Solskjaer.

Zidane có thể là bước ngoặt để M.U đón cái tên hoàn hảo thay Solskjaer - Bóng Đá

 Chiến lược gia người Pháp hiện tại đang thất nghiệp.

Hiện tại, Man Utd không thiếu những phương án thay thế. Báo chí Anh cho hay, Brendan Rodgers, Zinedine Zidane hay Mauricio Pochettino đều đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Trong số này, không dễ để Quỷ đỏ thuyết phục được Zidane.

Theo AS, Zidane không quan tâm đến việc dẫn dắt Man Utd. Báo cáo cho hay, việc Zidane chuyển đến Old Trafford là 'gần như không thể' khi Quỷ đỏ thể hiện bộ mặt thiếu thuyết phục cả trong và ngoài sân cỏ.

Thay vào đó, Zidane được cho là đang chờ đợi một dự án hấp dẫn hơn. Đáng chú ý, Pochettino đang đối mặt với nhiều áp lực ở PSG. Nhiệm vụ của ông là đưa PSG trở lại chức vô địch Ligue 1, đồng thời làm nên chuyện ở Champions League.

Dù vậy, vấn đề lớn hơn nữa là tìm cách giúp Lionel Messi phát huy tối đá khả năng. Thế nhưng, Messi hiện chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng. Phong độ không tốt của Messi có thể ảnh hưởng tới vị trí của Pochettino.

Zidane có thể là bước ngoặt để M.U đón cái tên hoàn hảo thay Solskjaer - Bóng Đá

 Pochettino là một lựa chọn khá tốt nếu Man Utd phải sa thải Solskjaer.

Theo Sky Sports, PSG đã coi Zidane là lựa chọn dự phòng một khi phải đưa ra quyết định không mong muốn dành cho Pochettino. Ngoài ra, việc bổ nhiệm Zidane có thể giúp PSG rộng đường giữ chân Kylian Mbappe tốt hơn.

Và động thái từ PSG có thể là bước ngoặt mở ra cơ hội để Man Utd tiếp cận Pochettino. Tờ Express tiết lộ, Pochettino vẫn nằm trong số những lựa chọn hàng đầu của Man Utd một khi phải sa thải Solskjaer.

BLĐ Man Utd rất kết Pochettino. Thậm chí Sir Alex Ferguson dành cho vị HLV người Argentina nhiều lời khen ngợi. Với việc từng gây tiếng vang lớn tại Premier League, Pochettino chắc chắn được chào đón ở Old Trafford.

Man Utd cần một sự thay đổi và họ hoàn toàn có thể kiên nhẫn chờ đợi Pochettino. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 23:01 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục