"Zidane không muốn Keylor Navas rời Real..."

20:12 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnNhững tiết lộ mới nhất về thương vụ chuyển nhượng thủ thành người Costa Rica đến Paris Saint-Germain.

Keylor Navas là một trong những học trò đáng tin cậy nhất của HLV Zinedine Zidane ở Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng, chính vì chiến lược gia người Pháp mà Los Blancos đã không ký hợp đồng với một số thủ môn tên tuổi mà họ đã liên kết trong suốt khoảng thời gian dài, nhằm bảo toàn tương lai của Keylor Navas ở Madrid.

Đồng đội cũ của Zidane ở tuyển Pháp, Frank Leboeuf, đã chia sẻ với giới truyền thông rằng Zidane không bao giờ muốn cầu thủ người Costa Rica rời câu lạc bộ. Việc Keylor Navas rời đi để gia nhập Paris Saint-Germain không phải chủ ý của Zidane, đây cũng là hệ quả sau khi Thibaut Courtois trở thành thủ môn số một trong khung gỗ của Real Madrid .

Kể từ khi gia nhập PSG, Keylor tiếp tục cho thấy bản thân là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Châu Âu. "Người nhện" này cũng chứng tỏ tài năng thông qua màn trình diễn ấn tượng trước Bayern Munich ở trận lượt đi tứ kết Champions League.

Leboeuf: Zidane didn't want Keylor Navas to leave Real Madrid - Bóng Đá

Zidane đã luôn muốn giữ chân Keylor Navas.

"Zidane không muốn Keylor Navas rời Real.", Leboeuf nói với Telefoot. 

"Điều này thật dễ hiểu. Bởi lẽ Keylor Navas là thủ môn xuất sắc nhất thế giới."

Đồng thời, Leboeuf cũng đưa ra những nhận xét về trận lượt về sắp tới của PSG với Bayern, và cựu danh thủ này mong đợi phản ứng tích cực từ đại diện nước Đức.

"Tôi nghĩ Bayern bị tổn thương. Trận thua rõ ràng không nằm trong dự tính. Tôi mong đợi một phản ứng tích cực từ họ."

Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 19:14 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục