Zidane Iqbal - "báu vật" cũ của Man Utd gây choáng trước Việt Nam

23:12 Thứ năm 25/01/2024

Tài năng trẻ từng khoác áo Manchester United đã thể hiện được đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu trước ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Asian Cup, dù đã không còn cơ hội bước tiếp nhưng tuyển Việt Nam vẫn đặt mục tiêu giành trọn 3 điển trước Iraq.

 - Bóng Đá

Tuy bị lấn át về mặt thế trận, đoàn quân của HLV Philippe Troussier vẫn gây bất ngờ lớn với bàn thắng mở tỷ số đến từ Bùi Hoàng Việt Anh ở cuối hiệp một. 

 - Bóng Đá

Dù vậy, tấm thẻ đỏ của Khuất Văn Khang ngay trước khi hiệp một khép lại đã khiến thầy trò Troussier gặp rất nhiều khó khăn trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. 

 - Bóng Đá

Tuy rất nỗ lực, chúng ta vẫn để Iraq ngược dòng thành công và giành chiến thắng với bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng. 

 - Bóng Đá

 Bên phía Iraq, với lợi thế chơi hơn người, hầu hết cầu thủ trên hàng công đều đã có một màn thể hiện khá ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Điển hình như trường hợp của Zidane Iqbal, một cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ khi từng có quãng thời gian khoác áo Manchester United. 

 - Bóng Đá

 Trước Việt Nam, dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, tiền vệ 20 tuổi vẫn chứng tỏ được đẳng cấp hàng đầu với một màn trình diễn đáng khen ngợi. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Zidane để lại dấu ấn mạnh mẽ với 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 4 pha dứt điểm, bao gồm 1 cú sút trúng đích. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh có cho mình 70 lần chạm bóng, 3 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 17 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 3 đường chuyền dài đúng địa chỉ, 6 tình huống thu hồi bóng và 6 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, trở lại với cấp độ CLB, Zidane lại đang gặp nhiều khó khăn dưới màu áo Utrecht khi mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân tại Eredivisie mùa này. 

Huỳnh Phong | 22:42 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục