Zidane gặp thẳng Hazard để giải quyết sau vụ cười đùa kệch cỡm

20:28 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp có những trải lòng về sự việc đang gây sốt nhiều ngày qua.

Trước thềm cuộc đối đầu với Sevilla, HLV Zinedine Zidane có những phát biểu về sự việc Eden Hazard cười đùa sau thất bại ở bán kết Champions League trước Chelsea. Chiến lược gia người Pháp có những cảm nhận về cậu học trò người Bỉ, đồng thời tiết lộ bản thân đã nói chuyện với Hazard để hiểu rõ hơn về sự việc này.

"Hazard đã xin lỗi về những gì xảy ra ngày hôm đó." HLV Zidane chia sẻ.

"Cậu ấy không có ý xúc phạm bất kỳ ai và Hazard cũng đã nói điều đó. Hazard là cầu thủ của Real Madrid và bản thân biết mình phải làm gì trên sân. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Hazard đã nói chuyện với tôi, các cầu thủ và câu lạc bộ về những gì đã xảy ra. Mọi thứ giờ đã là quá khứ."

Chấn thương mới nhất của Sergio Ramos là một điểm nhấn khác trong cuộc họp báo trước trận đấu Sevilla, nhưng HLV Zidane khẳng định trung vệ người Tây Ban Nha vẫn có thể ra sân.

Zidane: Hazard has already apologised for laughing, he didn't mean to offend - Bóng Đá

Zidane chia sẻ về sự việc của Hazard.

"Điều quan trọng là Sergio Ramos trở lại càng sớm càng tốt. Chúng tôi đã gặp nhiều chấn thương. Tất nhiên điều đó khiến tôi lo lắng. Năm nay các cầu thủ không có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng, đó cũng là điều mà tôi mong đợi mọi thứ sẽ bình thường hơn năm sau."

Đồng thời, HLV Zidane cũng bỏ qua câu hỏi về tương lai của Ramos và tương lai của chính bản thân ông. "Gã hói" chỉ chốt một câu đầy tâm đắc:

"Tôi sẽ luôn làm mọi thứ tốt nhất cho câu lạc bộ bởi vì Real đã cho tôi mọi thứ."

Zidane phát biểu về La Liga: 

 
Minh Trí | 19:30 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục