Zidane đồng ý tái xuất, được cấp hẳn 260 triệu bảng

10:57 Thứ sáu 29/09/2023 | 4

TinTheThao.com.vnFrance Blue Provence xác nhận chuyện tương lai của Zinedine Zidane trong thời gian tới.

Từ ngày chia tay Real Madrid vào năm 2021, Zinedine Zidane vẫn thất nghiệp đến hiện tại. Ông khao khát dẫn dắt ĐT Pháp nhưng LĐBĐ Pháp quyết định tiếp tục tin tưởng Didier Deschamps.

Giờ đây, xuất hiện biến mới về chuyện tương lai của Zidane. Hiện có thông tin cho rằng nhà cầm quân người Pháp đã quyết định chọn một CLB mới. Theo đó, France Blue Provence cho biết ông đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt một đội bóng cũ của mình là Marseille. Tuy nhiên, cần có một điều kiện để Zidane tiếp quản Marseille.

Zidane sẵn sàng trở thành tân HLV Marseille trong trường hợp việc bán câu lạc bộ cho Ả Rập được thực hiện. Nhưng tham vọng đó có thể phải chờ đợi vì Frank McCourt, chủ sở hữu hiện tại của Marseille, đã mua lại câu lạc bộ này chỉ bảy năm trước và ông từng tuyên bố không có ý định bán đội.

Zinedine Zidane 'agrees' sensational return to football management under ONE condition - Bóng Đá

 Zidane sẵn sàng tái xuất.

Nguồn tin tiếp tục khẳng định Ả Rập luôn để mắt tới phía Pháp và đang mơ ước biến đội bóng này thành Newcastle của Pháp. Zidane đồng thời được chia sẻ có yêu cầu ngân sách chuyển nhượng 260 triệu bảng để chấp nhận trở lại Marseille và phía Ả Rập đã chấp nhận điều này.

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Real còn mong muốn được phụ trách việc tuyển binh nếu ông đến CLB mới.

Lữ Phong | 09:59 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục