Zaha bóng gió trách móc cả Sir Alex Ferguson và Man United

19:56 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Wilfried Zaha vừa lên tiếng thừa nhận dù được Sir Alex Ferguson mang về sân Old Trafford  nhưng chưa bao giờ được huyền thoại người Scotland chỉ bảo.

Zaha cảm thấy lạc lõng ở Manchester. Ảnh internet.

Wilfred Zaha được HLV Alex Ferguson đem về từ năm 2013 với giá lên tới 15 triệu bảng tuy nhiên tại sân Old Trafford, tài năng trẻ này đã không chịu được áp lực lớn và đã tìm đường quay trở lại Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Dù vậy, khi nhớ về ngày đầu đến Man United, Zaha vẫn không thể hiểu tại sao Sir Alex lại muốn có được anh khi đã sắp nghỉ hưu.

"Sir Alex chắc chắn đã thấy điều gì đó ở tôi và đó là lý do tại sao ông ấy lại muốn đưa tôi về. Tuy nhiên tôi chưa bao giờ được ông ấy huấn luyện. Vào thời điểm ký hợp đồng và sau đó khi đến Man United cũng là lúc ông ấy nói lời chia tay CLB. Đó là một điều hết sức kỳ lạ.

Khi nghe tin ông ấy về hưu, tôi đã có suy nghĩ rằng: "Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tại sao ông ấy lại muốn ký hợp đồng với mình khi biết rằng sẽ sắp ra đi".

Tôi phải đối phó rất nhiều thứ với cuộc sống ở Manchester. Nó thật sự rất cô đơn và không phải là nơi tốt nhất như bạn nghĩ.

Tôi đã thử nói chuyện với một vài cầu thủ nhưng mọi người đều có việc riêng của họ. Tôi không nghĩ họ có thời gian để ít nhất choàng tay vác vai bạn".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục