Yoo Yeon Seong sẽ đánh cặp với Lee Yong Dae trong tương lai gần???

09:51 Thứ bảy 14/09/2013

Kể từ sau Olympics 2012 khi tay vợt có chiều cao khiêm tốn nhưng có lối đánh dũng mãnh với những cú smash kinh hoàng Jung Jae Sung giải nghệ, Lee Yong Dae đã có 1 đối tác mới là tay vợt Ko Sung Hyu (người đánh cặp với Yoo Yeon Seong, sau đó Yoo Yeon Seong đi nghĩa vụ quân sự thì Ko Sung Hyun cặp với Lee Yong Dae). Sau 1 thời gian đánh cặp, 2 sự kết hợp giữa Lee Yong Dae/ Ko Sung Hyun đã có những thành công lớn khi liên tiếp giành được nhiều danh hiệu kể từ cuối năm 2012 và đầu năm 2013.

Lee Yong Dae và Ko Sung Hyun đang thi đấu sa sút trong thời gian gần đây

Tuy nhiên trong vòng nửa năm gần đây, lối đánh của Lee Yong Dae và Ko Sung Hyun đã bị đối thủ bắt bài rất nhiều lần và hóa giải khá dễ dàng, những thất bại liên tiếp ở những giải đấu lớn đã khiến cho ban huấn luyện đội tuyển cầu lông Hàn Quốc không thể ngồi yên. Theo tờ Sports Chosun trích lời HLV trưởng đội tuyển cầu lông Hàn Quốc Lee Deuk Choon thì chỉ còn 1 năm nữa là đến Asia Game 2014, họ đang có ý định để tay vợt Yoo Yeong Seong đánh cặp với Lee Yong Dae và Ko Sung Hyun sẽ đánh cặp với Shin Baek Cheol.

Yoo Yeon Seong (phải) sẽ thay thế Ko Sung Hyun (trái)

Cầu lông Hàn Quốc đang quyết tâm tìm lại thế mạnh của họ ở nội dung đôi nam khi gần đây họ liên tục để Indonesia và Trung Quốc vượt qua họ ở nội dung mà được cho là thế mạnh của Hàn Quốc

Huy Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục