Yamaha Nouvo SX với đèn pha máy chiếu sắp bán ở VN

15:18 Thứ năm 08/03/2012

Yamaha Nouvo SX là mẫu xe tay ga đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á được trang bị đèn pha kiểu máy chiếu công suất 55W, giúp tăng khả năng chiếu sáng, bên cạnh nhiều nâng cấp về thiết kế đầu xe, kích thước lốp, hay đèn xi-nhan.


Sau nhiều tin đồn và hình ảnh rò rỉ, trong sáng nay (8/3), những hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết kỹ thuật của chiếc Yamaha Nouvo đời mới cũng đã được đăng tải trên nhiều diễn đàn ô tô xe máy trong nước. Theo đó, ngày mai (9/3), xe sẽ chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước thông qua các đại lý chính hãng của Yamaha. Qua trao đổi với Yamaha Việt Nam, đại diện của hãng cũng xác nhận sẽ giới thiệu Nouvo SX vào ngày mai.

Về cơ bản, Nouvo SX vẫn giữ nguyên thiết kế của chiếc Nouvo LX vốn được giới trẻ Việt Nam rất ưa thích. Tuy nhiên, hãng cũng đã tiến hành một số nâng cấp giúp xe vận hành tốt hơn. Ở hệ thống khung sườn, phần trục lái được hạ thấp xuống và thanh gá yên xe được hàn với 2 ống thép chính giúp tăng cường độ cứng tổng thể của hệ thống khung, tạo nên cảm giác lái xe ổn định hơn và tay lái nhẹ nhàng, linh hoạt hơn.

Chiều dài tổng thể của giảm xóc sau được rút ngắn 5mm, góp phần tập trung trọng lực, song vẫn có thể duy trì hành trình giống như của Nouvo LX.

Mẫu xe Nouvo SX được thiết kế đặc biệt với bộ vành đúc, hai lốp trước và sau hoàn toàn mới. Cấu trúc đặc biệt của thân lốp làm giảm 20% độ ma sát so với xe Nouvo LX. Đường rãnh trung tâm của lốp trước có đường vân dài hơn, giúp tăng tốc tốt hơn. Lốp sau có thiết kế thể thao với đường rãnh hai bên có chiều dài lệch nhau và không có đường rãnh trung tâm.

Nét đặc biệt ở Nouvo SX là xe được trang bị đèn pha kiểu máy chiếc công suất 55W giúp tăng khả năng chiếu sáng. Ngoài ra, bảng đồng hồ cũng được thiết kế mới giúp ngưới lái dễ quan sát, yên xe tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi sau. Ngăn chứa đồ rộng rãi có thể chứa được mũ bảo hiểm cỡ lớn, đèn phanh LED và đèn xi-nhan được tách biệt khỏi cụm đèn sau, gắn liền với 2 cánh ở đuôi xe. Xe sử dụng động cơ CVT-125, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử YMZET-Fi cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, ống pô có độ ồn thấp.

 
Minh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục