Ý đồ mua sắm của Real Madrid sau mùa hè

21:43 Chủ nhật 04/09/2022

TinTheThao.com.vnKền kền trắng trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè tương đối yên ả.

 

Trong vài ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Eden Hazard, Alvaro Odriozola, Mariano Diaz và Marco Asensio được rao bán, nhưng không ai trong số họ có ý định ra đi. Thị trường chuyển nhượng của Real Madrid đã đóng cửa ngay khi Aurelien Tchouameni cập bến Bernabeu.

Phần còn lại của mùa hè đã quá đầy đủ. Ngoài Kylian Mbappe, người ở lại PSG, Real Madrid đã có được Antonio Rudiger và Tchouameni, hai cầu thủ mà họ nhắm đến. Không có cuộc đàm phán mới nào bắt đầu. 

Vì sao Real Madrid không ký hợp đồng với một tiền đạo? - Bóng Đá

 Benzema vẫn là tiền đạo chủ lực.

Đáng chú ý, sự thiếu hụt của một "số 9" để cho phép Karim Benzema nghỉ ngơi là một vấn đề báo chí đề cập rất nhiều. Gabriel Jesus đã được liên hệ vào đầu kỳ chuyển nhượng nhưng rốt cuộc, Real không đưa ra lời đề nghị nào.

Có vẻ như Real Madrid đã rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ để tránh bị cuốn vào thị trường mua sắm trước khi họ chắc chắn rằng họ có cầu thủ lý tưởng để mang về. Thậm chí HLV Carlo Ancelotti cũng chấp nhận rằng đội bóng hiện tại có đủ khả năng để chống chọi với sự thiếu hụt đó.

Không ai có thể đoán trước điều gì có thể xảy ra về chấn thương, án cấm thi đấu hoặc phong độ kém, nhưng Kền kền trắng dường như đã sẵn sàng để xử lý 17 trận đấu chính thức còn lại trước khi World Cup 2022 diễn ra và sau đó là kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Vì sao Real Madrid không ký hợp đồng với một tiền đạo? - Bóng Đá

 Real tạm thời chưa cần một tiền đạo mới. 

Hiện tại, Real bước vào giai đoạn quan sát và theo dõi sự phát triển của một số cầu thủ và nếu cần, họ sẽ chọn mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tiền đạo đó phải thuyết phục tất cả mọi người, và phải hiểu rằng Benzema vẫn là ngôi sao số một.

Có thể vào tháng Giêng, câu lạc bộ sẽ xem xét lại khả năng đó, nhưng nó sẽ không xảy ra trừ khi màn trình diễn của đội có phần sa sút.

Trên hết, tất cả cầu thủ trong đội hình hiện tại sẽ làm theo lệnh của Carlo Ancelotti và ông có thể sử dụng họ nếu thấy cần thiết. Không ai bị Real Madrid cho ra rìa hoặc đứng ngoài cuộc. Tất cả đều hiểu họ sẽ đóng một vai trò nào đó, và việc thay đổi sẽ tùy thuộc vào tương lai. 

Nhìn chung, đội hình Real vẫn khá ổn và đó là lý do họ thấy không nhất thiết phải mang về một tiền đạo mới trong mùa hè này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:13 04/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục