Xuất hiện đội bóng 'giải cứu' Bonucci

12:20 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Union Berlin có kế hoạch ký hợp đồng với trung vệ người Italia. Lão tướng 36 tuổi đối mặt tương lai bất định.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Union Berlin có kế hoạch ký hợp đồng với ngôi sao Leonardo Bonucci. Trung vệ người Italia không còn nằm trong kế hoạch của Juventus mùa giải năm nay. 

Mùa giải 2022/2023, Bonucci có vỏn vẹn 878 phút xỏ giày ra sân tại Serie A, đóng góp một bàn thắng. Chấn thương cùng phong độ sa sút biến trung vệ người Italia thành kẻ thừa trong đội hình Juventus.

Ở tuổi 36, Bonucci đánh mất phong độ đỉnh cao. Anh tỏ ra chậm chạp ở các tình huống đua tốc độ, thường xuyên mắc sai sót. Trong bối cảnh đó, Union Berlin hứa hẹn mở ra chương mới cho sự nghiệp của Bonucci.

Union Berlin are considering a move for Leonardo Bonucci - Bóng Đá

Bonucci tìm kiếm bến đỗ mới. 

Trước Union Berlin, Fiorentina từng được liên hệ đến Bonucci. Tuy nhiên, giám đốc Fiorentina, Daniele Prade đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên. 

Union Berlin trở thành cứu cánh khả dĩ vào lúc này với Bonucci. Trung vệ người Italia có thể tỏa sáng ở môi trường bóng đá Đức. Tài năng, kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao nơi Bonucci mang đến sự bổ sung cần thiết cho Union Berlin. 

Mùa giải năm ngoái, Union Berlin cán đích ở vị trí thứ 4 tại Bundesliga, giành vé dự Champions League. 

Anh Nguyễn | 11:50 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục