Xuất hiện CLB Premier League muốn bổ nhiệm Tuchel

18:47 Thứ năm 22/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Tribal Football, chiến lược gia người Đức có thể trở lại Premier League sau khi chia tay Bayern Munich.

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì Bayern Munich và HLV Thomas Tuchel cũng đã đi đến quyết định chia tay bởi chuỗi thành tích kém cỏi trong thời gian qua. Dù phải đến cuối mùa thì Tuchel mới chính thức rời đi, nhưng ở thời điểm hiện tại, đã xuất hiện một vài câu lạc bộ được liên kết với chiến lược gia người Đức.

Official: Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel chuẩn bị rời Bayern.

Đáng chú ý, West Ham United cũng nằm trong số đó, khi nguồn tin từ Tribal Football khẳng định The Hammers đang có ý định thay thế HLV David Moyes bằng cựu thuyền trưởng của Chelsea. Tuy khởi đầu mùa giải khá tốt, nhưng West Ham gần đây đã sa sút thảm hại với chuỗi 8 trận không thắng trên mọi đấu trường, vì vậy, dễ hiểu tại sao Moyes đang đối mặt với trát sa thải.

Nguồn tin trên khẳng định, West Ham sẽ đưa ra một lời đề nghị cụ thể dành cho Tuchel vào mùa Hè, và hiển nhiên đó phải là một đề xuất cực kỳ hấp dẫn thì mới có thể thuyết phục được vị thuyền trưởng 50 tuổi. Về phía Bayern, HLV Xabi Alonso là ứng viên hàng đầu mà họ đang nhắm đến để thay thế Tuchel.  

Huỳnh Phong | 18:17 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục