Xuất hiện CLB mới muốn chiêu mộ Đình Bắc

22:21 Thứ sáu 05/04/2024 | 3

TinTheThao.com.vnDù không có được màn thể hiện như ý thời gian gần đây nhưng Nguyễn Đình Bắc vẫn được không ít đội bóng quan tâm.

Nguyễn Đình Bắc là cái tên gây xôn xao dư luận bóng đá trong nước thời gian gần đây. Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam từng bị HLV Văn Sỹ Sơn chỉ trích vì "bệnh ngôi sao". Sau đó, tài năng 19 tuổi đạt thỏa thuận chuyển đến CLB Hà Nội nhưng lại nhanh chóng bị trả về với lý do "không phù hợp".

Không lâu sau, xuất hiện tin đồn Đình Bắc được một đội bóng Nhật Bản quan tâm và sẵn sàng trả giá cao để chiêu mộ. Nhưng điều này chỉ dừng lại ở mức tin đồn vì không có lời đề nghị cụ thể được đưa ra. Gần đây, sao mai gốc Nghệ An thi đấu không tốt và tiếp tục bị HLV Quảng Nam phê bình do lối đá cá nhân và "quá ảo tưởng" vào bản thân.

Bình Định muốn mua Đình Bắc - Bóng Đá

 Đình Bắc là cái tên gây chú ý ở V-League. Ảnh: Quảng Nam FC.

Tưởng chừng "cơn sốt" về Đình Bắc đã chấm dứt thì mới đây lại xuất hiện một thông tin đáng chú ý liên quan đến tuyển thủ này. Cụ thể, theo nguồn tin từ Soha, CLB Bình Định đã gửi lời đề nghị đến Quảng Nam nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 2004. Theo đó, đội bóng đất Võ muốn Đình Bắc đến sân Quy Nhơn chơi bóng từ mùa giải 2024/25.

Nếu muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Việt Nam thì CLB Bình Định dự kiến sẽ phải trả một mức phí không nhỏ. Được biết, Đình Bắc ký hợp đồng có thời hạn tới 6 năm với CLB Quảng Nam.

Dương Quang | 21:23 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục