Xử lý quyết đoán, Man Utd "gạt giò" Ajax đón thần đồng vạn người mê

06:51 Thứ ba 18/05/2021 | 4

TinTheThao.com.vnManchester United đã vượt mặt đại diện Hà Lan để đứng trước cơ hội ký hợp đồng với tài năng trẻ người Ghana.

Kamaldeen Sulemana là một trong số những tài năng trẻ đang gây ấn tượng rất lớn ở mùa giải năm nay. Chỉ sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ngôi sao thuộc biên chế Nordsjaelland ghi đến 10 pha lập công cùng 7 đường kiến tạo. Chính vì vậy, Sulemana nhanh chóng trở thành mục tiêu của các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng Manchester United cùng với Ajax đã bắt đầu quá trình tiếp cận cầu thủ chạy cánh người Ghana. Thậm chí, họ sẵn sàng đẩy nhanh quá trình đàm phán nếu Sulemana đồng ý các điều khoản cá nhân.

Man Utd blow £12m Ajax bid out of the water for attacking talent - Bóng Đá

 Mục tiêu đang được Man Utd nhắm đến.

Theo Football Insider, thời gian gần đây Ajax đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho tài năng 19 tuổi. Tuy nhiên con số kể trên vẫn chưa thể làm thỏa mãn ban lãnh đạo Nordsjaelland (trên thực tế đội bóng Đan Mạch yêu cầu mức phí 15 triệu bảng).

Trước tình hình này, Man Utd đã nhanh chóng chớp thời cơ và đưa ra một mức phí cao hơn, qua đó giành pole trong cuộc đua sở hữu ngôi sao người Ghana. Tuy nhiên, con số cụ thể không được tiết lộ.

Về phía Sulemana, anh tỏ ra rất hứng thú với việc được chuyển đến Old Trafford thi đấu. Nếu quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, khả năng cao cầu thủ sinh năm 2002 sẽ cùng Amad Diallo cạnh tranh một vị trí cho đội một hoặc được gửi đi tu nghiệp để tích lũy kinh nghiệm.

Solskjaer nhận xét về màn ra mắt của Diallo

 
Trường Sơn | 05:53 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục