XONG! Van de Beek hoàn tất kiểm tra y tế, ra mắt CLB mới trong 24h tới

14:43 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Donny van de Beek chia tay Manchester United.

Như đã đưa tin Donny van de Beek đồng ý gia nhập Eintracht Frankfurt. Thỏa thuận cho mượn đến tháng 6, bao gồm tùy chọn mua đứt tiềm dù không bắt buộc.

Đáng chú ý, Eintracht cũng sẽ trả cho Man Utd một khoản phí hỏi mượn.

Fabrizio Romano: Donny van de Beek will complete medical tests as new Eintracht player in the next 24 hours - Bóng Đá

 Thương vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất.

Mới nhất, ký gia Romano cho hay: "Donny van de Beek sẽ hoàn thành buổi kiểm tra y tế với tư cách là cầu thủ mới của Eintracht trong 24 giờ tới. Hợp đồng cho mượn sẽ được ký trong tuần này.

Điều khoản mua đút nhưng không bắt buộc, trị giá 11 triệu euro cố định cộng với 4 triệu euro phụ phí."

HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa Donny van de Beek về từ Ajax với giá 35 triệu bảng vào năm 2020. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan phải vật lộn để có suất đá chính thường xuyên ở đội một tại Old Trafford.

Van De Beek được kỳ vọng đóng một vai trò nổi bật hơn sau khi Erik ten Hag xuất hiện. Nhà cầm quân người Hà Lan coi Van De Beek là trò cưng ở Ajax. Dù vậy, tới thời điểm này tình hình của Van de Beek vẫn không cải thiện.

HLV Ten Hag không ngăn cản Van de Beek tìm kiếm bến đỗ mới. Chính cầu thủ này muốn ra đi. Trong bối cảnh Mason Mount lẫn Sofyan Amrabat lần lượt cập bến Old Trafford, Van de Beek rõ ràng không có chỗ đứng.

Từ đầu mùa, anh chỉ ra sân đúng 2 trận, đều từ ghế dự bị. Như vậy, cơn ác mộng tại Old Trafford coi như chấm dứt với Van de Beek.

Tiểu Lam | 14:13 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục