XONG! "Số 10" đa năng coi như xác định chia tay Man Utd

22:21 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên có khả năng sẽ chia tay Manchester United vĩnh viễn trong mùa Hè năm nay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bắt đầu bắt tay vào kế hoạch nâng cấp đội hình để Man United có thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League cũng như chinh chiến ở đấu trường UEFA Champions League ở mùa giải tới.

Hiện tại, Man United vẫn ưu tiên theo đuổi Jadon Sancho, cũng như Harry Kane. Ngoài ra, một trung vệ cũng đã được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến. Ở chiều hướng ngược lại, Man United có thể sẽ chia tay cầu thủ tiếp theo.

Manchester United loanee Andreas Pereira is having the final weeks of his spell at Lazio - Bóng Đá

 Thêm cầu thủ có thể chia tay Quỷ đỏ.

Cụ thể, Andreas Pereira hiện đang khoác áo Lazio dưới dạng cho mượn đã gợi ý về việc rời Man United. Cụ thể, Pereira cho hay: "Tôi có thể nói gì đây… Man United, họ sẽ có quyết định. Lazio có quyền mua tôi từ Man United. Mọi chuyện nằm trong tay của Lazio nếu họ thực sự muốn tôi ở lại đây.

Tôi hiểu rằng họ rất thích tôi và muốn tôi ở lại đây. Và tôi cũng thích thành phố này, tôi cảm thấy thực sự tốt. Và tất nhiên, nếu đó là nơi để gắn bó thì tất nhiên, mọi người đều muốn trở nên quan trọng, được ra sân nhiều. Tôi luôn muốn ở lại đây, tôi nghĩ Lazio là một câu lạc bộ tuyệt vời."

Pereira là một cầu thủ khá đa năng khi đến Man United với tư cách là một tiền đạo, và cũng từng thi đấu tất cả các vị trí khác nhau trên hàng công. Tuy nhiên, sự đa năng đôi khi khiến Pereira không biết mình là ai và muốn làm gì trên sân. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:23 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục