Xong! Sao Chelsea phẫu thuật, nghỉ hết mùa và hơn thế nữa

19:03 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ruben Loftus-Cheek có thể sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật để trị dứt điểm chấn thương lưng dai dẳng và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Hôm 5 tháng 1 vừa qua, Chelsea tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Trận đấu đó họ đã giành thắng lợi với tỉ số 2-0 nhưng Ruben Loftus-Cheek đã buộc phải rời sân chỉ sau 42 phút bóng lăn. Anh đã rơi nước mắt vì tái phát chấn thương lưng.

Trên thực tế, ngôi sao sinh năm 1996 hy vọng sẽ sớm trở lại tập luyện nhưng ban huấn luyện Chelsea lo ngại anh sẽ không thể dứt điểm vấn đề và họ đã lên kế hoạch cho một ca phẫu thuật trong những ngày tới. Mục đích vẫn là loại bỏ hoàn toàn chấn thương dù sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục.

Dự kiến Loftus-Cheek sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Ngoài ra anh cũng không thể tham gia vòng chung kết UEFA Nations League cùng đội tuyển Anh trên đất Bồ Đào Nha vào tháng 6. Đó là sân chơi chỉ có 4 đội và cũng là cơ hội lớn để họ giành vé đến Euro 2020.

Xong! Sao Chelsea tái phát chấn thương, nghỉ hết mùa và hơn thế nữa - Bóng Đá

 Loftus-Cheek dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng.

Đây chắc chắn là thông tin không mấy vui vẻ với huấn luyện viên Maurizio Sarri bởi ông từng tuyên bố rằng cầu thủ 22 tuổi là nhân tố quan trọng trong đội hình Chelsea. Chấn thương dài hạn này có thể sẽ buộc đội bóng phía tây London chi tiền để mua sắm ngay trong tháng Giêng.

Vũ Quang Toản | 18:05 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục