Xong! Sao Barca hạ quyết tâm, khước từ lời mời chào từ Arsenal

20:35 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Samuel Umtiti đã chấm dứt mọi hi vọng của The Gunner với ý định chiêu mộ anh trong phiên chợ Hè 2019.

Hàng thủ của đội chủ sân Emirates vẫn đang là vấn đề khiến HLV Unai Emery cảm thấy đau đầu. Sự có mặt của Sokratis Papastathopoulos chưa mang đến sự yên tâm. Trong khi đó, Laurent Koscielny đã bước sang tuổi 33 và thường xuyên đối mặt với những chấn thương.

Với tình hình này, Arsenal buộc phải tìm kiếm một cái tên mới để củng cố hàng phòng ngự. Theo đó, Pháo thủ thành London đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Samuel Umtiti. Trung vệ người Pháp đang có tương lai bất ổn trong màu áo Barcelona.

umtiti ở lại barca - Bóng Đá

 Samuel Umtiti đã chốt tương lai của mình tại Barca.

"Blaugrana" được cho là sẵn sàng chia tay cựu cầu thủ Lyon nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Mặc dù vậy, tờ MARCA tiết lộ cầu thủ 25 tuổi quyết tâm bám trụ ở sân Camp Nou và sẽ nỗ lực cạnh tranh một suất đá chính.

Nhà vô địch World Cup 2018 tự tin rằng anh sẽ chiếm lại vị trí từ tay Clement Lenglet sau khi bình phục chấn thương gối. Bên cạnh đó, Samuel Umtiti cũng muốn chứng minh rằng Barcelona sẽ không cần phải chi đến 75 triệu bảng để chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Ajax Amsterdam.

Ở chiều ngược lại, Arsenal buộc sẽ phải tính đến phương án khác khi bị Samuel Umtiti từ chối. Ngoài hàng thủ, HLV Unai Emery cũng ưu tiên gia tăng sức mạnh của hàng công. Thời điểm hiện tại, tiền vệ Ryan Fraser (AFC Bournemouth) được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Gunner.

Giang Nam | 19:55 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục