XONG! Man City bị cấm dự C1, "siêu đá tảng" liền chốt tương lai

06:55 Thứ bảy 21/03/2020 | 5

TinTheThao.com.vnCầu thủ đầu tiên lên tiếng về tương lai trong bối cảnh Manchester City nguy cơ không được dự UEFA Champions League mùa tới.

Lối đá của Man City

Man City đã chính thức bị UEFA ban hành lệnh cấm tham dự UEFA Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp. Lý do là bởi, đội chủ sân Etihad đã vi phạm luật công bằng tài chính cũng như khai khống doanh thu.

Trong bối cảnh đó, Man City đối mặt với nguy cơ mất đi hàng loạt trụ cột sau khi mùa giải này khép lại. Tờ Mirror tiết lộ, không loại trừ khả năng những siêu sao như Sergio Aguero, Raheem Sterling hay Kevin De Bruyne sẽ chia tay sân Etihad.

Trước đó, siêu tiền vệ Bernardo Silva bất ngờ lên tiếng về khả năng rời Man City. Dù vậy vẫn có cái tên cam kết gắn bó với Man City bất chấp lệnh cấm. Theo đó, trung vệ Aymeric Laporte không hề nghĩ đến việc chuyển tới một CLB khác.

Cụ thể, Aymeric Laporte chia sẻ trên tờ The Times: "Chúng tôi vẫn đang chờ đợi phán quyết cuối cùng. Vẫn chưa ai có thể biết điều gì sẽ xảy đến ở mùa giải tiếp theo. Nếu không được dự UEFA Champions League, đây chắc chắn sẽ là nỗi đau rất lớn đối với cả đội.

Tuy nhiên, tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc tại Man City. Tôi đang được tận hưởng đam mê chơi bóng của mình ở đây. Chúng tôi đã làm được những điều hết sức tuyệt vời. Trong 2 năm qua, chúng tôi đã giành được 8 danh hiệu."

Laporte ‘very happy’ at Man City amid Champions League ban transfer fears - Bóng Đá

 Aymeric Laporte cam kết tương lai.

Tiểu Lam | 06:09 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục