XONG! Đại diện Sokratis lên tiếng, định đoạt tương lai tại Arsenal

18:02 Thứ tư 29/07/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hy Lạp từng được đồn đoán sẽ chia tay sân Emirates để nhường chỗ cho cái tên mới.

Mùa giải 2019/20 này, câu chuyện ở hàng phòng ngự là vấn đề khiến cho cả HLV Unai Emery lẫn Mikel Arteta cảm thấy đau đầu. Dù có sự bổ sung mang tên David Luiz từ Chelsea, tuy nhiên The Gunner vẫn để thủng lưới tới 48 lần ở đấu trường Premier League.

Bên cạnh đó, hàng loạt cái tên sáng giá của CLB Bắc London cũng thường xuyên dính chấn thương. Có thể kể đến trường hợp của những Calum Chambers hay Rob Holding. Ngoài ra, Sokratis Papastathopoulos cũng cho thấy dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ.

Đặc biệt, tuyển thủ Hy Lạp chỉ thi đấu vỏn vẹn 19 trận ở Ngoại Hạng Anh mùa này. Và với sự xuất hiện của William Saliba, cựu sao Borussia Dortmund được cho là phải rời sân Emirates. Tuy nhiên, đại diện của anh mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Sokratis Papastathopoulos’ agent responds to rumours Mikel Arteta wants to sell Arsenal defender - Bóng Đá

 Sokratis chưa có dấu hiệu cụ thể nào sẽ chia tay The Gunner. 

"Cậu ta sẽ ở lại. Tôi không tìm ra lý do nào để cậu ấy phải ra đi cả. Tôi không hiểu vì sao mọi người cứ liên tục loan những tin giả và sai sự thật", Kostantinos Farras trả lời phỏng vấn trên Freddie Paxton.

Bên cạnh William Saliba, Pháo thủ cũng chiêu mộ thành công Pablo Mari từ Flamengo. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, ngôi sao người Tây Ban Nha cập bến Arsenal theo dạng cho mượn. Nhưng với những màn thể hiện ấn tượng, cựu cầu thủ Manchester City đã được mua đứt với giá 8 triệu euro. 

Aubameyang tập luyện cùng các đồng đội: 

 
Giang Nam | 17:04 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục