XONG! Đại diện Ozil chính thức lên tiếng, Arsenal mừng ra mặt

08:59 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnTương lai tiền vệ người Đức đã dần sáng tỏ sau hàng loạt tin đồn sẽ ra đi.

Mùa giải 2018/19 đã chứng kiến phong độ không mấy ấn tượng của cựu cầu thủ Real Madrid. Sau những lùm xùm tại ĐTQG Đức, ngôi sao sinh năm 1988 đã gặp vấn đề về tâm lý và chơi dưới sức. Tính đến thời điểm này, anh mới chỉ ra sân tổng cộng 34 trận, ghi 6 bàn và có 3 đường kiến tạo.

Theo các báo cáo từ Anh, chân chuyền gốc Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải ra đi ngay trong mùa Hè 2019 này vì chính sách "thanh trừng" của Arsenal. Tuy nhiên, người đại diện của Mesut Ozil đã chính thức lên tiếng đập tan những tin đồn về thân chủ của mình.

mesut ozil ở lại arsenal đến 2021, theo người đại diện - Bóng Đá

 Mesut Ozil sẽ ở lại Arsenal ít nhất 2 mùa giải nữa.

"Những lời đồn đoán luôn xuất hiện xung quanh ta, chắc chắn là như vậy. Nhưng có một điều tôi có thể khẳng định đó là sự trung thành của Ozil với CLB. Tâm trí cậu ấy luôn nghĩ về Arsenal, và luôn luôn tôn trọng hợp đồng với đội bóng của mình", ông Erkut Sogut chia sẻ trên Turkish Football.

Đây được xem là tin vui cho HLV Unai Emery trong bối cảnh ông sắp phải chia tay hàng loạt trụ cột của The Gunner. Cái tên chắc chắn sẽ rời sân Emirates sau mùa giải này đó chính là Aaron Ramsey, người sẽ chuyển sang đầu quân cho Juventus.

Bên cạnh đó, Pháo thủ thành London hứa hẹn cũng sẽ bán đứt những Nacho Monreal, Henikh Mkhitaryan, Petr Cech hay Danny Welbeck để chuẩn bị cho cuộc cải tổ mạnh mẽ. 

Giang Nam | 08:20 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục