Xoa dịu "con dân" Arsenal, giám đốc tiết lộ luôn kế hoạch chuyển nhượng

18:11 Thứ tư 16/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía Bắc London cần phải đưa ra những sự thay đổi lớn để thoát khỏi tình trạng khủng hoảng.

 

Arteta : Xhaka đã vượt quá giới hạn

Câu lạc bộ Arsenal đang trải qua một trong những giai đoạn khởi đầu mùa giải tệ hại nhất lịch sử khi họ chỉ giành được vỏn vẹn 13 điểm sau 12 vòng đấu và rơi xuống tận vị trí thứ 15 trên BXH Premier League.

Mặc dù đội bóng phía Bắc London đã thực hiện một số sự bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, song những sự thay đổi kể trên vẫn chưa đủ sức để giúp họ nhấc chân ra khỏi cơn khủng hoảng, thậm chí tình hình có phần còn tệ hơn cả mùa giải năm ngoái.

'My chest is here, hit me!' - Arteta ready to take 'bullets' for Arsenal stars - Bóng Đá

 Arteta cùng các học trò đang trải qua khoảng thời gian vô cùng tồi tệ.

Theo giám đốc thể thao Edu Gaspar, Pháo thủ sẽ phải trải qua thêm một giai đoạn nâng cấp đội hình nữa vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây mới có thể nuôi hy vọng tìm lại vị thế vốn có. Chia sẻ trong buổi diễn đàn dành cho Gooners vừa qua, ông cũng tiết lộ cụ thể kế hoạch chuyển nhượng của CLB ở giai đoạn tới.

"Rõ ràng là chúng ta biết mình cần gì. Chúng ta cần một cầu thủ có khả năng sáng tạo ở tuyến giữa, hiện tại đội hình của chúng ta đang thiếu thốn trầm trọng nhân tố này."

Mặc dù trong tay Mikel Arteta vẫn còn đó một Mesut Ozil sở hữu khả năng phát động tấn công thượng thặng, tuy nhiên việc chiến lược gia người Tây Ban Nha nhất quyết gạt tên ngôi sao 32 tuổi khỏi kế hoạch, Arsenal buộc phải tìm kiếm một cái tên khác phù hợp hơn.

Thời điểm hiện tại, cặp đôi Houssem Aouar (Lyon) và Dominik Szoboszlai (RB Salzburg) đang được cho là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

Trường Sơn | 17:13 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục