Xin đừng đưa Januzaj lên quá cao vào lúc này

03:06 Thứ năm 07/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời kêu gọi của một cựu Quỷ Đỏ, Gary Pallister.

Adnan Januzaj. Ảnh: Internet.

Chỉ sau vài trận ra sân, tài năng trẻ 18 tuổi, Adnan Januzaj đang trở thành một thần tượng mới của các CĐV Man Utd, thậm chí cầu thủ chạy cánh này còn được không ít người so sánh với các bậc tiền bối trước đây như George Best, Ryan Giggs hay Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên là một người từng trải, và hiện cũng đang đảm nhận vai trò chuyên gia chuyên gia bình luận bóng đá, ông Pallister lại cho rằng những lời khen ngơi dành cho Januzaj vào lúc này có thể sẽ khiến sự nghiệp của anh đi theo chiều hướng ngày càng xấu đi.

“Quá dễ để ca ngợi Januzaj. Tại Old Trafford và M.U, người ta đã bắt đầu gọi cậu ấy là George Best mới hay Ryan Giggs mới. Với một cầu thủ trẻ như thế, không nên tạo một áp lực quá lớn lên cậu ấy”.

"Januzaj không hề biết run sợ, cậu ấy không ngại phải nhận bóng ở phạm vi hẹp, bị phạm lỗi và ngay lập tức đứng dậy với quyết tâm lớn hơn. Januzaj có chút phẩm chất “ma quái” trong người, nên cậu ta gần như có đủ mọi tố chất cần thiết của một tài năng”.

“Tuy nhiên, không nên để đống áp lực lên cậu ấy khi nói rằng cậu ấy sẽ trở thành thế này hay thế kia. Hãy để cậu ấy phát triển theo cách của mình."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục