Xếp hạng 7 điểm đến tiềm năng của Kylian Mbappe

11:00 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnPSG sẽ không nhân nhượng với Kylian Mbappe và có thể bán đứt siêu sao người Pháp ngay trong mùa hè 2023.

 

7. Barcelona

La Blaugrana vừa tan nát cõi lòng vì Lionel Messi đã chọn gia nhập Inter Miami sau khi rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng việc có được Mbappe trước sự cạnh tranh của Real Madrid là điều trên cả tuyệt vời với đội chủ sân Camp Nou.

Xếp hạng 10 điểm đến tiềm năng của Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe được nhiều CLB săn đón.

Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ chính xác Barcelona còn bao nhiêu đòn bẩy kinh tế nữa để sử dụng, tuy nhiên, nếu có cơ hội sở hữu Mbappe, họ sẽ không bỏ qua.

6. Liverpool

Chừng 1, 2 năm trước, Liverpool được liên kết rất nhiều với Mbappe. Còn hiện tại, điều đó gần như không còn nữa. Và Mbappe có lẽ sẽ không muốn đến sân Anfield thi đấu vào lúc này, bởi The Kop chỉ được dự Europa League mùa bóng tới.

5. Chelsea

Đồng sở hữu Todd Boehly cho thấy ông không ngại chi tiền để mua sắm, bất chấp việc đã khiến Chelsea trở thành mớ hỗn độn. Mbappe là chân sút đẳng cấp thế giới, nhưng có thể khiến phòng thay đồ tại Stamford Bridge thêm phần rối rắm. Có lẽ, điều thiết thực nhất mà The Blues cần làm là sửa chữa những sai lầm trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

4. Newcastle United

Newcastle hoàn toàn lột xác khi được đầu tư. Chích chòe đã giành suất dự Champions League mùa tới và cần thêm những bổ sung chất lượng. Tình hình của Mbappe hiện tại khiến cơ hội sở hữu chân sút 24 tuổi này với Newcastle không quá viễn vông, dù không dễ để họ cạnh tranh với những CLB tên tuổi khác.

Xếp hạng 10 điểm đến tiềm năng của Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe sẽ đến Anh để cạnh tranh với Haaland?

3. Arsenal

Không ai có thể nghi ngờ tham vọng to lớn của Arsenal nữa. Họ không vô địch Premier League, nhưng đã dẫn trước Man City trong phần lớn thời gian. Pháo thủ đã trở lại Champions League và dự án bóng đá của Mikel Arteta rất hấp dẫn. Đội bóng của Arteta sẽ như hổ thêm cánh với một cầu thủ đẳng cấp cao như Mbappe trrong đội hình.

Man City có Erling Haaland, Arsenal có Kylian Mbappe - cuộc cạnh tranh giữa 2 CLB này lại càng thêm thú vị.

2. Man United

Man United nằm trong số những câu lạc bộ hàng đầu có cơ hội chiêu mộ Mbappe, đồng thời, họ cũng có thể không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào, bởi chưa rõ chủ sở hữu của câu lạc bộ trước mùa giải tới.

Nếu Qatar giành chiến thắng trong cuộc đấu thầu để mua câu lạc bộ, Man United sẽ có cơ hội rất lớn để chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Khi đó, họ sẽ trở thành một thế lực mà mọi đội bóng, kể cả Man City lẫn Real Madrid đều phải e ngại. Nếu không, Quỷ đỏ sẽ phải vật lộn để đạt được những thỏa thuận tương tự như Wout Weghorst.

1. Real Madrid

Real Madrid là điểm đến trong mơ của Mbappe, họ từng ở rất gần siêu sao người Pháp những mùa hè trước và sẽ không bất ngờ nếu câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha làm mọi cách để có cầu thủ của PSG mùa hè này, khi Karim Benzema đã rời khỏi Bernabeu.

Minh Tuấn | 10:18 14/06/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục