Xem giò chân sút 50 triệu, Man Utd "lắc đầu"

13:19 Thứ tư 05/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones khẳng định ngôi sao người Canada khó có cơ hội cập bến Old Trafford.

 

Hiện tại, Manchester United vẫn đang tập trung vào nhiệm vụ mang về Old Trafford một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Sau khi quyết định từ bỏ Harry Kane, danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ hiện vẫn còn một số cái tên đáng chú ý như Rasmus Hojlund, Victor Osimhen hay Randal Kolo Muani. 

Đáng chú ý, dù từng được liên kết mạnh mẽ với Man Utd trong thời gian trước, Jonathan David có vẻ như đã không còn được Quỷ đỏ quan tâm. Theo tiết lộ từ Dean Jones, đội chủ sân Old Trafford từng cử tuyển trạch viên đến "xem giò" chân sút thuộc biên chế Lille vào cuối mùa trước, và họ đã không bị ấn tượng bởi những màn thể hiện của tiền đạo này.

Ký giả người Anh cho biết:

Manchester United and Chelsea 'to go head to head in bid to sign Lille star Jonathan David' - Bóng Đá

 Lille đang định giá David vào khoảng 50 triệu euro.

"Man United đã đánh giá Jonathan David vào cuối mùa giải trước và không đặc biệt ấn tượng. Họ đã không ngạc nhiên bởi bất kỳ màn thể hiện nào của cậu ấy."

"Họ biết David là một cầu thủ giỏi, nhưng hiện tại, hầu như không có bất kỳ ồn ào nào xung quanh cậu ấy. Vì vậy, cũng không có cơ hội lớn để ký hợp đồng với David vào lúc này."

Huỳnh Phong | 12:49 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục