Xavi: Tôi tin chắc Barca có thể giành Cú ăn ba

13:12 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của Blaugrana, trích dẫn bởi Barca Universal.

Dễ dàng khẳng định, Barcelona đang trải qua mộtmột mùa giải không mấy suôn sẻ, đặc biệt là trong giai đoạn gần đây với những màn trình diễn kém thuyết phục. Dù vậy, trên lý thuyết thì đoàn quân của HLV Xavi Hernandez vẫn còn có thể lên ngôi vô địch La Liga, Champions League lẫn Copa del Rey, và Xavi hiện đang khá lạc quan về viễn cảnh này.

Trao đổi với giới truyền thông, khi được hỏi liệu Barca có cơ hội giành Cú ăn ba hay không, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Không còn đường lui cho Xavi - Bóng Đá

 Xavi lạc quan về tình hình của Barca.

"Có, tôi tin chắc điều đó. Chúng tôi đã vô địch La Liga năm ngoái với phần lớn đội hình hiện tại."

"Chúng tôi lạc quan rằng đội bóng có thể bù đắp được 6 hay 7 điểm mà chúng tôi đang kém so với vị trí đầu bảng. Chúng tôi đang bắt đầu giai đoạn nửa sau mùa giải với nỗ lực tối đa.”

“Chúng tôi không thể loại bỏ bất cứ điều gì, cả đội phải hướng tới tất cả các danh hiệu mà chúng tôi còn đang cạnh tranh. Chúng tôi phải cải thiện lối chơi của mình và giành chiến thắng trong các trận đấu một cách thuyết phục. Đó là 3 danh hiệu rất quan trọng, và chúng tôi muốn chiến đấu đến cùng.” 

Huỳnh Phong | 12:14 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục