Xavi tìm đối tác cho Gavi từ đội trẻ

18:10 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnXavi đã triệu tập một vài cầu thủ trẻ để bổ sung vào đội hình cho trận đấu của Barcelona với Elche.

 

Trong đó, có một cái tên được chú ý nhiều nhất là Aleix Garrido. Chàng trai 19 tuổi này đã là đồng đội của Gavi ở cấp độ trẻ trong nhiều năm. Khi sở hữu tiềm năng lớn, Garrido được Xavi đặt rất nhiều kỳ vọng.

Xavi tìm đối tác cho Gavi từ đội trẻ - Bóng Đá

 Garrido có thể được trao cơ hội.

Với việc Pedri vẫn đang bị thương, Garrido hoàn toàn có thể được trao cơ hội, nhờ sự sáng tạo, cùng khả năng tổ chức lối chơi hơn người. Sau khi bình phục chấn thương, Garrido sẽ chờ đợi để được ra sân trong trận đấu với Elche.

Thủ môn Arnau Tenas, tiền vệ Marc Casadó, các cầu thủ chạy cánh Estanis Pedrola và Ángel Alarcón cũng được triệu tập để dự bị cho Raphinha, người phải chấp hành lệnh cấm thi đấu một trận, và các ngôi sao đang chấn thương như Ousmane Dembélé, Andreas Christensen, Pedri và Frenkie de Jong. Hiện tại, Barca đang rơi vào một cuộc khủng hoảng tài chính. Họ rất cần đóng góp từ lò đào tạo trẻ La Masia để có thêm chiều sâu trong đội hình.

Trước thềm trận đấu với Elche, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang đứng đầu BXH La Liga, với 12 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Real Madrid.

Minh Tuấn | 17:12 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục