Xavi nói thẳng về trình độ của PSG và Enrique

11:16 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra nhận định về cuộc thư hùng sắp tới với Paris Saint-Germain, dẫn lời bởi Tribal Football.

 Trao đổi trước cuộc thư hùng Paris Saint-Germain rạng sáng mai, HLV Xavi Hernandez chia sẻ:

"Đối với chúng tôi, đó là một cơ hội rất lớn với tư cách là một câu lạc bộ. Chúng tôi chơi trên sân nhà, chúng tôi có yếu tố đó như lợi thế cho mình. Tôi hình dung một trận đấu rất giống như lượt đi: họ không suy đoán mà sẽ dồn ép chúng tôi, cố gắng lấn lướt... Chúng tôi sẽ phải tìm ra khoảng trống và thể hiện cá tính để tiến vào bán kết."

Felix nói lời động viên Xavi - Bóng Đá

 Xavi đánh giá cao đối thủ của mình. 

“Chúng ta đang nói về một trong những đội bóng và huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Nhưng, chúng tôi có rất nhiều nhiệt huyết và khát khao, chúng tôi rất phấn khích."

“Chúng tôi có cơ hội tiến vào bán kết sau 5 mùa giải vắng bóng, bạn thấy rằng có một cơ hội rất lớn. Tôi chưa thấy trận đấu nào của Luis Enrique mà họ không tấn công. Họ không phòng thủ, và thậm chí sẽ còn ít hơn vào ngày mai."

"Điều quan trọng là phải kiểm soát cảm xúc và cá tính. Nếu có cầu thủ bị đuổi khỏi sân thì điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chúng tôi."

Huỳnh Phong | 10:18 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục