Xavi nói thẳng về trình độ của PSG

13:35 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi sau trận thắng Paris Saint-Germain, HLV Xavi Hernandez đã dành nhiều lời khen ngợi đến đối thủ (dẫn lời bởi Tribal Football).

Theo quan điểm đến từ HLV Xavi Hernandez, Paris Saint-Germain thực sự là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và vẫn được đánh giá cao hơn so với Barcelona, tuy nhiên, Blaugrana đã có một trận đấu tuyệt vời để hạn chế tối đa những mối nguy hiểm đến từ Nhà vô địch Ligue 1.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Two players Xavi would want Barcelona to sign if he stays as manager – report - Bóng Đá

 Xavi vẫn đánh giá cao PSG.

"Tôi nghĩ mọi thứ đã diễn ra rất tốt, nhưng chúng tôi cần phải nhập cuộc tốt hơn trong hiệp hai. Cả đội cần phải trưởng thành hơn."

“PSG vẫn là đội được đánh giá cao hơn, họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Song, chúng tôi đã hạn chế tối đa điều đó. Chúng tôi đã pressing rất tốt, tôi rất tự hào về đội. Đó là một chiến thắng ấn tượng trước một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, rất khó để phòng ngự và họ cũng có nhiều phương án tấn công."

"Chúng tôi mới đi được nửa đường, sẽ rất khó khăn ở Barcelona. Tôi cũng là một fan hâm mộ của Barca, nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Đội bóng này hiểu rất rõ mình vẫn cần phải làm gì."

Huỳnh Phong | 12:37 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục