Xác nhận! Van de Beek chọn thời điểm rời M.U khi bị Solskjaer lừa dối

07:32 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính trong đội hình Manchester United.

Cầu thủ 24 tuổi có một mùa giải ra mắt tệ hại tại Premier League sau khi đến chuyển đến Old Trafford từ Hà Lan vào mùa hè năm ngoái. Theo đó, Donny van de Beek chỉ có đúng 4 trận xuất phát từ đầu trong đội hình của Man United.

Tương lai của Van de Beek càng trở nên khó đoán. Bất chấp từ chối mọi đề nghị hỏi mua Van de Beek trong mùa hè vừa qua, Man United rõ ràng không có chỗ đứng cho Van de Beek. Bằng chứng là từ đầu mùa, tiền vệ này liên tục phải ngồi dự bị.

romano van de beek - Bóng Đá

 Tương lai của Van de Beek trở nên khó đoán.

Chứng kiến tình hình hiện tại, ký giả Fabrizio Romano cảm thấy tiếc nuối. Vị nhà báo uy tín người Ý khẳng định, Van de Beek là một cầu thủ tài năng và được yêu mến. Tuy nhiên, Van de Beek có lẽ cần nỗ lực hơn để thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Romano cho hay: "Van de Beek nhận được nhiều lời đề nghị vào mùa hè nhưng Man United từ chối. Mọi chuyện diễn biến không mấy tích cực dành cho cầu thủ này. Nếu tình hình không cải thiện vào tháng Giêng, Van de Beek sẽ tìm kiếm đội bóng mới."

HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn cho Van de Beek cơ hội ra sân nhưng điều đó không xảy ra. Giờ thì ông tiết lộ trước trận gặp Everton rằng, Van de Beek sẽ phải làm quen với vai trò dự bị.

Solskjaer nhận xét về Van de Beek:

 
Tiểu Lam | 07:02 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục