Xác nhận! Thương vụ Real Madrid - Benzema ngã ngũ

10:34 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Pháp.

Trao đổi về tình hình hiện tại của Karim Benzema, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Gần đây, Karim Benzema đã trò chuyện với giới truyền thông Ả Rập Saudi, và cậu ấy không hài lòng lắm về tình hình hiện tại, nói rằng bản thân không thể tự mình giành chiến thắng trong các trận đấu và rằng cậu ấy không thể trở thành một cầu thủ giống như khi còn ở Real Madrid."

"Khi được hỏi về tương lai của mình tại Al Ittihad, Benzema nói rằng chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra, cậu ấy vẫn để ngỏ mọi lựa chọn. Nhưng theo những gì tôi được biết, có khả năng chắc chắn và cụ thể để Benzema rời khỏi Al Ittihad vào mùa Hè này."

Benzema đá phản lưới nhà; Al Hilal thị uy sức mạnh - Bóng Đá

 Khó có khả năng Benzema tái hợp Real.

"Người ta kỳ vọng Benzema sẽ thử những trải nghiệm mới, vì đây là thời điểm phức tạp đối với cậu ấy ở Saudi Pro League. Chúng ta đã thấy những tin đồn về Benzema vào tháng Một, nhưng cậu ấy chưa tiến gần đến Chelsea hay Man United, trong khi Real Madrid cũng chưa bao giờ cân nhắc việc quay trở lại với Benzema."

"Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng đối với Real Madrid và Benzema, mọi chuyện có vẻ như đã kết thúc, ngay cả khi câu lạc bộ sẽ luôn yêu quý và tôn trọng cầu thủ này vì sự nghiệp huyền thoại của cậu ấy tại Bernabeu." 

Huỳnh Phong | 09:36 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục