Xác nhận! Sao 80 triệu bảng có thể rời Man Utd

17:39 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tương lai của Harry Maguire.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Harry Maguire thực tế chưa tạo ra bất kỳ vấn đề gì tại Old Trafford, và đó là lý do Manchester United đã không rao bán anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Tuy nhiên, Romano khẳng định, mọi thứ vẫn có thể thay đổi trong phiên chợ Hè sắp tới:

“Ten Hag gần đây đã công khai ca ngợi Harry Maguire, bởi vì ông ấy thực sự đánh giá cao hậu vệ này, đặc biệt với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu."

Với Qatar, thỏa thuận về Maguire và Mbappe có thể xảy ra ở Man Utd - Bóng Đá

 Maguire có thể rời Man Utd. 

“Maguire chưa bao giờ tạo ra bất kỳ vấn đề nào – đó là lý do tại sao cậu ấy không có mặt trên thị trường chuyển nhượng vào tháng Một. Tuy nhiên, đối với mùa Hè, mọi thứ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mong muốn của bản thân cầu thủ."

"Hiện tại, Maguire đang tập trung hoàn toàn cho giai đoạn cuối của mùa giải và muốn giành thêm nhiều danh hiệu cùng Man United. Cậu ấy sẽ nói chuyện với Ten Hag để quyết định tương lai của mình vào cuối mùa."

Cùng với Maguire, Victor Lindelof cũng được cho là đang cân nhắc về quyết định rời khỏi Old Trafford để được thi đấu thường xuyên. 

Huỳnh Phong | 17:09 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục