Xác nhận! Rõ vụ Badiashile rời Chelsea

04:33 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của trung vệ thuộc biên chế Chelsea.

Những ngày gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho thấy AC Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ Benoit Badiashile trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Song, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thương vụ này rất khó có khả năng xảy ra bởi Badiashile hiện vẫn nằm trong kế hoạch của Chelsea.

Ký giả người Ý cho biết:

Benoit Badiashile could be out for FOUR MONTHS - Bóng Đá

 Badiashile sẽ không rời khỏi Chelsea trong tháng Một.

"Từ giới truyền thông Ý, chúng ta đã có một số tin đồn liên quan đến Benoit Badiashile và AC Milan, về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng vào tháng Một. Tôi được biết, trung vệ duy nhất được cho là sẽ rời Chelsea vẫn là Trevoh Chalobah. Năm ngoái, Chelsea đã đầu tư một khoản tiền lớn vào Badiashile, nên việc để cậu ấy rời đi với giá rẻ là điều mà họ hoàn toàn không cân nhắc."

"Đúng là Milan đánh giá cao cầu thủ này nhưng hiện tại, ý tưởng đối với Chelsea rất rõ ràng: cầu thủ duy nhất ra đi vào tháng Một là Trevoh Chalobah. Chelsea đang tìm kiếm một trung vệ mới, nhưng Badiashile vẫn hoàn toàn nằm trong kế hoạch của họ. Đối với Milan, họ sẽ phải chi 35-45 triệu euro, và đó là điều mà họ không thể và sẽ không làm trong tháng Một." 

Huỳnh Phong | 03:35 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục