Xác nhận: Quyết định của Michael Olise

16:42 Chủ nhật 28/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua CaughtOffside, Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin cập nhật về tình hình của Michael Olise trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man United.

Michael Olise là tia sáng trong một chiến dịch không mấy thành công của Crystal Palace. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 5 bàn chỉ sau 9 trận ở Premier League mùa này. Tính xa hơn, anh đóng góp vào 31 bàn thắng sau 80 trận trên mọi đấu trường cho đoàn quân của Roy Hodgson.

Michael Olise Exclusive: Man United transfer target likely to seal big move this summer, says expert - Bóng Đá

 Michael Olise được M.U theo sát.

Chân chạy cánh trẻ tuổi này đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ các CLB hàng đầu nước Anh. Man United, Arsenal, Chelsea hay Liverpool đều quan tâm đến Olise, bất chấp mức định giá vào khoảng 50 triệu bảng của ngôi sao người Pháp.

Nói riêng với CaughtOffside về những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ, Romano giải thích: "Đối với Man United, mặc dù có tin đồn rằng anh ấy muốn chuyển đến Old Trafford nhưng vẫn chưa có quyết định nào được Michael Olise đưa ra cả.

Bây giờ sẽ không có gì được quyết định cả, còn quá sớm. Michael luôn nằm trong danh sách những tin đồn vì nhiều khả năng cậu ấy sẽ rời Crystal Palace vào mùa hè 2024. Tôi chắc chắn có thể thấy Olise sẽ gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu. Tuy nhiên, quyết định sẽ đến sau mùa bóng này. Còn bây giờ thì quá sớm."

Minh Tuấn | 15:44 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục