Xác nhận! 'Quái thú' trở lại OTF, Man Utd lập tức bán đứt

09:21 Thứ tư 19/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd sẽ tìm cách đẩy đi cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

 

Eric Bailly là bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho vào năm 2016. Trong mùa đầu tiên, cảm giác Man United đã bắt được món hời. Tuy nhiên, khoảng thời gian của hậu vệ này ở Old Trafford trở nên tồi tệ khi anh chỉ chơi 70 trận ở Premier League trong 6 mùa giải.

Bailly không ra sân một phút nào cho Man United trong năm 2022. Cơ hội để Bailly ra sân dưới thời Erik ten Hag hẹp dần, sau khi Man Utd chiêu mộ thành công Lisandro Martinez.

Chính vì thế, Man Utd quyết định cho Marseille mượn Bailly một mùa. Đây là đội bóng về nhì Ligue 1 mùa trước và có suất dự Champions League. Hiện tại, Marseille xếp thứ 2 tại Ligue 1, kém PSG 8 điểm.

Fabrizio Romano on Eric Bailly - Bóng Đá

 Bailly sắp bị bán đứt.

Man Utd có đính kèm điều khoản bán đứt Bailly trong hợp đồng thương thảo với Marseille, giá 6 triệu bảng. Tuy nhiên, Marseille không kích hoạt điều khoản này.

Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: "Marseille sẽ không kích hoạt tùy chọn mua đứt Bailly. Cầu thủ sẽ trở lại Man Utd. Được biết, Bailly sẽ có mặt trên thị trường chuyển nhượng vì Man United chuẩn bị để cầu thủ này ra đi."

Cựu tiền vệ Ander Herrera của Man Utd từng gọi Bailly là "quái thú". Rõ ràng Bailly có tài năng nhưng chưa bao giờ duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất. Chấn thương ngăn anh cống hiến cho Man Utd một cách ổn định.

Lẽ ra Bailly đã là trung vệ hàng đầu của Man Utd suốt những năm qua. Khi sung sức, Bailly chơi bóng mạnh mẽ và gây ra khó khăn đối với bất kỳ tiền đạo nào. Dù vậy, anh chỉ ra sân 113 lần trên mọi đấu trường và ghi 1 bàn kể từ khi gia nhập Man Utd năm 2016. 

Tiểu Lam | 08:23 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục