Xác nhận! M.U sẵn sàng chia tay Greenwood với 1 điều kiện

11:13 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tình hình của ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, bất chấp những cuộc gặp gần đây, không có chuyện Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Manchester United về trường hợp của Mason Greenwood. Hiện tại, Romano khẳng định Blaugrana đang có những ý tưởng và ưu tiên khác trên thị trường chuyển nhượng. 

Về phần Man Utd, Romano cho biết họ đã sẵn sàng chia tay Greenwood nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ký giả người Ý chia sẻ:

Vì sao MU nên đưa Mason Greenwood trở về? - Bóng Đá

 Man Utd muốn chia tay Greenwood. 

"Bất chấp cuộc gặp trong những ngày gần đây giữa ban giám đốc Manchester United và giám đốc Deco của Barcelona, chúng tôi có thể nói rằng Barcelona không đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Mason Greenwood."

"Đã có rất nhiều tin đồn ở Tây Ban Nha về thương vụ đó, vì Greenwood đang thi đấu rất tốt dưới dạng cho mượn tại Getafe và tôi có thể xác nhận rằng Manchester United đã sẵn sàng để Greenwood ra đi."

"Greenwood có thể ra đi nếu Man United nhận được một lời đề nghị tốt, nhưng hiện tại, Barcelona có ý tưởng khác và ưu tiên chuyển nhượng khác, nên họ không thực hiện thương vụ Greenwood. Man United vẫn sẽ tìm kiếm giải pháp, vì họ muốn tìm đối tác chiêu mộ Greenwood." 

Huỳnh Phong | 10:15 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục