Xác nhận! M.U mua tiền đạo, Ten Hag chốt 2 bom tấn 100 triệu bảng

06:34 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford bắt buộc phải bổ sung tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

 

Manchester United vẫn chưa hoàn thiện đội hình. Kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Quỷ đỏ bổ sung những giải pháp ngắn hạn. Trọng tâm của HLV Erik ten Hag là củng cố vị trí trung phong khi CLB tìm cách cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới.

Trên hàng công hiện tại, Man Utd chỉ có thể trông cậy vào Marcus Rashford. Trong đó, Rashford đạt phong độ chói sáng dưới thời Erik ten Hag. Anh vừa được bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng một ở Premier League.

Erik ten Hag to decide between Victor Osimhen and Harry Kane as Manchester United target new £100m striker - Bóng Đá

 2 tiền đạo mà Ten Hag để mắt tới.

Với Man Utd, Ten Hag vẫn còn nhiều việc phải làm để có thể đưa CLB trở lại vinh quang trước đây. Theo ký giả Fabrizio Romano, Quỷ đỏ chắc chắn mang về một tiền đạo trong hè 2023.

Telegraph đưa tin rằng Harry Kane và Victore Osimhen là hai cầu thủ hiện dẫn đầu danh sách  của Man United, trong khi đó HLV Ten Hag vẫn đang cố xác định tiền đạo nào sẽ hoạt động tốt nhất trong hệ thống của ông tại Old Trafford.

Báo cáo tuyên bố rằng Ten Hag theo dõi các màn trình diễn của Osimhen cho Napoli kể từ đầu mùa.  Ngược lại, Ten Hag hiểu rằng Kane cung cấp một bộ kỹ năng độc đáo và sẽ là một cầu thủ mạnh mẽ dành cho Man Utd.

Mức giá của bộ đôi này đều không dưới 100 triệu bảng.

Tiểu Lam | 05:36 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục