Xác nhận! M.U chốt giá bán 'nạn nhân của Mason Mount'

04:02 Chủ nhật 02/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell xác nhận ngôi sao người Brazil có thể bị Manchester United thanh lý.

 

Sau nhiều nỗ lực, Manchester United rốt cuộc cũng đã tìm được tiếng nói chung với Chelsea trong thương vụ Mason Mount, thông qua một bản hợp đồng có tổng trị giá 60 triệu bảng. Sự hiện diện của Mount hiển nhiên đã khiến tuyến giữa của Quỷ đỏ trở nên chật chội hơn, và dự kiến, sẽ có một vài tiền vệ 'xách vali' rời khỏi Old Trafford.

Tất tần tận vụ Mason Mount: Ba 'cú lừa' xuất hiện - Bóng Đá

 Mount trực tiếp khiến Fred 'bật bãi'.

Theo tiết lộ từ ký giả Laurie Whitwell, Fred đã được phép chia tay Man Utd sau khi đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ thành công Mount. Hiện tại, Quỷ đỏ muốn thu về 20 triệu bảng từ sự phục vụ của ngôi sao người Brazil, và một đội bóng tại Premier League là Fulham đã thể hiện rõ sự quan tâm của mình đối với tiền vệ này.

Mùa trước, thực tế thì Fred vẫn được xem là một nhân tố chủ chốt của Man Utd. Anh có tổng cộng 50 lần ra sân trên mọi đấu trường, dù phần lớn chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị. Nối gót Fred, không loại trừ khả năng Scott McTominay cũng sẽ bị Quỷ đỏ thanh trừng trong mùa Hè năm nay.

Huỳnh Phong | 03:32 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục