Xác nhận: Matheus Franca muốn đến Chelsea

06:45 Chủ nhật 09/07/2023

TinTheThao.com.vnQua GIVEMESPORT, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Matheus Franca thật sự muốn đến Chelsea.

 

Christopher Nkunku và Nicolas Jackson đã gia nhập The Blues kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn muốn có thêm quân tiếp viện.

Romano told GIVEMESPORT:

  Matheus Franca là cầu thủ có tiềm năng lớn.

Theo MailOnline, Chelsea đã xác định Franca là thương vụ tiếp theo của họ, và đã tiếp cận cầu thủ được định giá 25 triệu bảng của Flamengo. Cầu thủ 'tuổi teen' này đã lọt vào mắt xanh của nhiều câu lạc bộ châu Âu, như Newcastle United, Crystal Palace và West Ham United sau khi tận hưởng một mùa giải đột phá.

Được biết, Chelsea đã lên lịch gặp Flamengo trong tuần này. Phóng viên Romano hiểu rằng Franca được HLV Pochettino và đồng sở hữu Chelsea Todd Boehly đánh giá cao.

Nhà báo người Ý nói với GIVEMESPORT: "Matheus Franca thực sự được đánh giá cao. Cậu ấy là cầu thủ mà Chelsea đã theo dõi trong một thời gian dài.

Tôi có thể nói rằng cầu thủ này sẽ thực sự hào hứng với khả năng gia nhập Chelsea."

Franca là một tiền vệ tấn công. Năm nay mới 19 tuổi, anh sớm ghi dấu ấn của mình kể từ khi gia nhập đội một của Flamengo.

Minh Tuấn | 05:47 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục