Xác nhận: Manuel Locatelli ra quyết định cuối về việc gia nhập Arsenal

18:54 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ý là một trong những cái tên được HLV Mikel Arteta khao khát nhằm mục tiêu nâng cấp tuyến giữa của Arsenal.

Mùa Hè này, Arsenal bước vào TTCN với hàng loạt cái tên đáng chú ý trong danh sách mục tiêu. Rõ ràng, sau một mùa giải thảm họa, đã đến lúc BLĐ Pháo thủ tạo điều kiện cho HLV Mikel Arteta nâng cấp đội hình để đưa CLB trở lại với vị thế vốn có của mình.

Thời gian gần đây, Arsenal đang dốc sức cho công cuộc chiêu mộ Ben White - trung vệ được định giá 50 triệu bảng của Brighton. Và bên cạnh hàng phòng ngự, thực tế thì Arteta cũng muốn củng cố lại tuyến giữa với một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ là Manuel Locatelli - người vừa trải qua một kỳ EURO vô cùng thành công cùng tuyển Ý. Cần biết, đội chủ sân Emirates cũng đã sẵn sàng phá két để có được sự phục vụ của ngôi sao này.

Manuel Locatelli will prefer to stay at Sassuolo than join Arsenal. It will either be Juve or Sassuolo for the player.  - Bóng Đá

Locatelli sẽ không chuyển đến Emirates. 

Nhưng, tiếc cho Arsenal khi bến đỗ trong mơ của Locatelli lại không phải là Emirates. Thay vào đó, cựu sao AC Milan lại khao khát được chuyển sang Turin và khoác áo Juventus - CLB cũng đang tiến hành đàm phán với Sassuolo để chiêu mộ Locatelli.

Mới đây, ký giả Gianluca Di Marzio khẳng định, thay vì gia nhập Arsenal, Locatelli muốn tiếp tục chơi bóng tại Sassuolo nếu như thương vụ chuyển đến Juventus đổ vỡ. Được biết, chỉ có hai CLB đang nằm trong suy nghĩ của Locatelli là Sassuolo và Lão bà thành Turin.

Locatelli tỏa sáng tại Junior Tim Cup

 
Huỳnh Phong | 17:56 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục