Xác nhận! Man United tranh thần đồng Brazil với Chelsea

06:04 Thứ sáu 29/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, hai ông lớn Premier League đều để mắt đến tài năng trẻ 17 tuổi thuộc biên chế Flamengo.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hai ông lớn xứ sương mù Man United và Chelsea đã cử tuyển trạch viên theo dõi tài năng trẻ Lorran. Sao mai 17 tuổi thi đấu ấn tượng trong màu áo đội bóng Brazil Flamengo.

Lorran trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Flamengo. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil được đôn lên đội 1 Flamengo. Lorran có trận đấu ra mắt vào tháng Một khi vào sân thay người ở cuộc đọ sức giữa Flamengo và Audax Rio.

Lorran có bàn thắng đầu tiên cho Flamengo khi xé lưới Bangu Atletico Clube. Ở tuổi 16, Lorran đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Flamengo. 

Man Utd and Chelsea tracking Brazilian wonderkid Lorran - Bóng Đá

Lorran lọt vào mắt xanh của Man United, Chelsea. 

Thời gian qua, Chelsea chiêu mộ nhiều tài năng đến từ xứ sở Samba như: Andrey Santos, Angelo Gabriel và Deivid Washington. Về phía Man United, Quỷ đỏ sở hữu trong đội hình hai nhân tố người Brazil là Casemiro và Antony.

Theo Romano, Lorran có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Công ty quản lý của Lorran là Roc Nation Sports. Những cầu thủ người Brazil như Vinicius Jr, Paqueta, Martinelli, Endrick đều có hợp đồng với Roc Nation Sports.

Anh Nguyễn | 05:34 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục