Xác nhận! Man City nhận tin dữ từ Kovacic

05:58 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, tiền vệ người Croatia đã tái phát chấn thương đùi. Cựu sao Chelsea có khả năng vắng mặt từ 2 đến 3 tuần.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Mateo Kovacic đã tái phát chấn thương đùi. Ngôi sao người Croatia gặp vấn đề ở trận hòa 4-4 giữa Man City và Chelsea. Trước đó, Kovacic từng gặp vấn đề tương tự vào tháng 9.

Kovacic sẽ trải qua các bài kiểm tra chuyên sâu nhằm xác định chi tiết hơn về chấn thương vào tuần tới. Theo Romano, Kovacic có khả năng ngồi ngoài từ 2 đến 3 tuần. Đây rõ ràng là thông tin không vui dành cho Man City.

Bên cạnh Kovacic, ba gương mặt khác của đội chủ sân Etihad rút lui khỏi đợt tập trung ĐTQG tháng 11 bao gồm Ederson Moraes, Matheus Nunes và Nathan Ake.

5 điểm nhấn - Bóng Đá

Kovacic tái phát chấn thương. 

Ake dính chấn thương trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea. Trong khi đó, thủ thành Ederson dính chấn thương chân sau khi chơi trọn vẹn 90 phút ở trận hòa 4-4 giữa Man City và Chelsea.

Về phần Nunes, tiền vệ 25 tuổi gặp vấn đề về cơ. Cựu sao Wolves đã rút lui khỏi đội hình tập trung của ĐTQG Bồ Đào Nha chuẩn bị cho hai trận vòng loại EURO 2024. 

Danh sách bệnh binh của Man City hiện tại còn có ba cái tên khác là Kevin de Bruyne, John Stones và Sergio Gomez. 

Anh Nguyễn | 05:28 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục