Xác nhận! Lý do Barca chưa gia hạn HĐ với De Jong

19:27 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ tình hình của ngôi sao người Hà Lan.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Barcelona sẽ không gia hạn hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào trong năm 2023, kể cả Frenkie De Jong do những quy định về Luật Công bằng Tài chính. Dù vậy, Romano khẳng định đôi bên sẽ sớm tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng mới vào năm 2024.

Ký giả người Ý cho biết:

"Tôi muốn làm rõ một vấn đề nhất định về hợp đồng của Frenkie de Jong, vì điều quan trọng cần phải đề cập là Barcelona sẽ không gia hạn hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào khác trong năm nay."

Ngược dòng trong 8 phút, Barca trả giá đắt - Bóng Đá

 Barca bị làm khó bởi Luật Công bằng Tài chính.

“Không phải Frenkie De Jong, Ronald Araujo hay bất kỳ ai khác. Lý do xuất phát từ Luật công bằng tài chính, thế nên sẽ không có bất kỳ biến động nào về mức lương hay hợp đồng trong tháng 11 và tháng 12."

"De Jong là một cầu thủ quan trọng như Laporta đã nói nhiều lần, vì vậy, các cuộc thảo luận sẽ diễn ra. Nhưng, phải chờ đến năm 2024, không phải bây giờ.”

Thực chất, sau khi Manchester United từ bỏ kế hoạch giúp HLV Erik Ten Hag tái hợp cậu học trò cũ, vẫn chưa xuất hiện thêm bất kỳ đội bóng nào thực sự quan tâm đến De Jong.

Huỳnh Phong | 18:29 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục