Xác nhận! Kiểm tra y tế, James Maddison có bến đỗ mới ở Premier League

00:01 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tương lai của ngôi sao người Anh.

 

Không nằm ngoài dự đoán, Leicester City đã và đang buộc phải chia tay hàng loạt cầu thủ chủ chốt trong đội hình sau khi xuống hạng. Sau trường hợp của Youri Tielemans, một nhân tố đặc biệt quan trọng trong tuyến giữa của Bầy cáo là James Maddison cũng sắp sửa có cho mình một bến đỗ mới.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Maddison đã hoàn tất giai đoạn đầu tiên của cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức chuyển đến khoác áo Tottenham Hotspur. Romano khẳng định, thương vụ này có trị giá khoảng 40 triệu bảng. Ký giả người Ý chia sẻ:

Mục tiêu Arsenal tiến gần bến đỗ mới - Bóng Đá

 Maddison sẽ trở lại Premier League. 

"James Maddison đã hoàn thành giai đoạn kiểm tra y tế đầu tiên với tư cách là cầu thủ mới của Tottenham, đúng như dự kiến."

"Thỏa thuận trị giá 40 triệu bảng sẽ sớm được công bố - xác nhận, here we go!"

Dễ dàng khẳng định, Maddison là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Tottenham, bởi ngôi sao người Anh vẫn luôn được đánh giá như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League. Mùa giải vừa qua, tuy Leicester sa sút thảm hại, Maddison tiếp tục thi đấu thăng hoa với 10 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 30 lần ra sân tại Premier League.

Huỳnh Phong | 23:31 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục